SSC ปรับวาระประชุมผู้ถือหุ้นที่เกี่ยวข้องกับการโหวตแก้สัญญากับเป็บซี่ฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 18, 2010 09:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมชาย บุลสุข ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.เสริมสุข (SSC) เปิดเผยว่า บริษัทเห็นสมควรให้แก้ไขเปลี่ยนแปลงวาระการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2553 ให้เหมาะสม และมีมติอนุมัติการกำหนดวาระการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2553 อีกครั้ง หนึ่ง หลังบริษัทฯ ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการเจรจาแก้ไขสัญญาระหว่างบริษัทฯ กับ เป๊ปซี่ และขั้นตอนการจัดทำแผนธุรกิจในอนาคต (Future Business Plan)

ทั้งนี้ วาระการประชุมจะรายงานความคืบหน้าการเจรจาแก้ไขสัญญาระหว่างบริษัทฯ กับเป๊ปซี่และการจัดทำแผนธุรกิจในอนาคต และพิจารณาให้สัตยาบันการเลื่อนการดำเนินการต่างๆตามที่เดิมกำหนดให้ดำเนินการในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2553 ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2553

และอนุมัติให้คณะกรรมการบริษัทจัดการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2554 ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 ขึ้นแทน เพื่อดำเนินการต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ คือ รับทราบรายงานผลการเจรจาแก้ไขสัญญาระหว่างบริษัทฯ กับเป๊ปซี่ และรับทราบแผนธุรกิจในอนาคต , พิจารณาอนุมัติประการใดประการหนึ่งต่อไปนี้ คือ อนุมัติให้บริษัทฯ ทำการแก้ไขสัญญาระหว่างบริษัทฯ กับเป๊ปซี่โดยใช้ราคา และเงื่อนไขอันเป็นผลมาจากการเจรจา หรือ อนุมัติให้บริษัทฯ ดำเนินการตามแผนธุรกิจในอนาคต

ทั้งนี้ รายละเอียดอื่นๆ เช่น วัน เวลา สถานที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2553 ที่จะจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2553 และ การกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิ์เข้าประชุมวัน(Record Date) และวันรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้น ตามมาตรา 225 ของ พรบ. หลักทรัพย์และตาดหลักทรัพย์และรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องยังคงเดิม


แท็ก เสริมสุข   (SSC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ