LVT เผย CG Cement Global จากสิงคโปร์สนใจเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุน PP

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 3, 2011 13:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอล.วี.เทคโนโลยี (LVT) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.54 บริษัทได้รับการติดต่อจาก CG Cement Global Pte. Ltd. (CG Cement) ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติสิงคโปร์ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการลงทุนในโรงงานซีเมนต์และอุตสาหกรรมอื่นที่เกี่ยวข้อง โดย CG Cement ได้แสดงความสนใจที่จะซื้อหุ้นเพิ่มทุนของบริษัทฯ

ดังนั้น ในกรณีที่ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2554 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 มิ.ย.54 มีมติอนุมัติให้บริษัทฯเพิ่มทุนจดทะเบียนและจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนแบบมอบอานาจทั่วไป (General Mandate) บริษัทฯจะดำเนินการเจรจากับ CG Cement และ/หรือ นักลงทุนรายอื่นที่แสดงความสนใจเพื่อให้เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนในส่วนที่จัดสรรให้แก่บุคคลในวงจำกัดต่อไปภายใต้กรอบเงื่อนไขที่ได้รับอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นและเพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัทฯ

ก่อนหน้านี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 22 เม.ย.54 มีมติให้จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2554 ขึ้นในวันที่ 8 มิ.ย.54 เพื่อพิจารณาอนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ แบบมอบอานาจทั่วไป (General Mandate) 93,772,063 หุ้น และพิจารณาอนุมัติการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนดังกล่าวแบบมอบอำนาจทั่วไป (General Mandate)โดยจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนไม่เกิน 37,508,825 หุ้น ให้แก่บุคคลในวงจากัด และจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนไม่เกิน 56,263,238 หุ้น ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ