SAMART ปรับทัพผู้บริหารตามผังองค์กรใหม่ ดึง"จักรกฤช จารุจินดา"คุม SIM

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 29, 2015 09:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศิริชัย รัศมีจันทร์ รองประธานกรรมการบริหาร บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น (SAMART) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทได้แต่งตั้งนายธนานันท์ วิไลลักษณ์ เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหาร-กลยุทธ์องค์กร (Corporate Strategy) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2558 เป็นต้นไป และแต่งตั้งนายธนานันท์ วิไลลักษณ์ เข้าดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท โดยจะนำเสนอเรื่องดังกล่าวต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัท ในปี 2559 เพื่อพิจารณาอนุมัติต่อไป

และแต่งตั้ง นายจักรกฤช จารุจินดา เข้าดำรงตำแหน่งประธานสายธุรกิจ Mobile Multimedia แทนนายธนานันท์ วิไลลักษณ์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นต้นไป

พร้อมทั้งอนุมัติการปรับเปลี่ยนแผนผังองค์กรใหม่ของ SAMART

ส่วนคณะกรรมการบมจ.สามารถ ไอ-โมบาย (SIM) แจ้งว่าได้รับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการของนายศิริชัย รัศมีจันทร์ มีผลวันที่ 31 ธันวาคม 2558 ทั้งนี้ ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน และการลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ มีผลวันที่ 31 ธันวาคม 2558 ทั้งนี้ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการ และกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม

และอนุมัติแต่งตั้งนายจักรกฤช จารุจินดา เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการแทนนายศิริชัย รัศมีจันทร์ โดยมีวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการเท่าวาระที่ยังเหลืออยู่ของกรรมการที่ตนแทน และดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทนนายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559

พร้อมอนุมัติเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามแทนบริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นดังนี้ นายเจริญรัฐ วิไลลักษณ์ นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ นางสุกัญญา วนิชจักร์วงศ์ สองในสามคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ