บอร์ด TPAC อนุมัติออกหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 2 พันลบ. อายุไม่เกิน 20 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 12, 2018 09:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.พลาสติค และหีบห่อไทย (TPAC) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 10 มี.ค. อนุมัติให้นำเสนอที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจาปี 2561 เพื่อพิจารณาอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้ วงเงินไม่เกิน 2 พันล้านบาท โดยจะออกเสนอขายครั้งเดียวหรือหลายคราวก็ได้ โดยมีอายุไม่เกิน 20 ปี นับจากวันที่ออกหุ้นกู้ในแต่ละครั้ง ซึ่งกรณีนี้ไม่รวมหุ้นกู้ประเภทไถ่ถอนเมื่อเลิกบริษัท (Perpetual Debentures) สำหรับกรณีที่ออกและเสนอขายหุ้นกู้ประเภทไถ่ถอนเมื่อเลิกบริษัท (Perpetual Debentures) จะไม่มีวันหมดอายุ

ทั้งนี้ จะเสนอขายภายในประเทศและ/หรือต่างประเทศ ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไปและ/หรือเสนอขายแก่นักลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง และ/หรือเสนอขายแก่นักลงทุนรายใหญ่ และ/หรือผู้ลงทุนสถาบันในประเทศ และ/หรือผู้ลงทุนสถาบันในต่างประเทศ โดยให้เป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการกำกับตลาดทุน และ/หรือกฏระเบียบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและมีผลใช้บังคับในขณะที่ออกและเสนอขายหุ้นกู้

สำหรับการออกหุ้นกู้ครั้งนี้ เพื่อใช้ในการประกอบธุรกิจทั่วไปของบริษัท และบริษัทย่อย และ/หรือใช้ในการลงทุนของบริษัท และบริษัทย่อย และ/หรือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท และบริษัทย่อย หรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นตามที่คณะกรรมการบริษัทเห็นสมควร

บริษัทจะเพิ่มวาระการพิจารณาออกหุ้นกู้ดังกล่าวในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2561 ซึ่งกำหนดในวันที่ 24 เม.ย.61


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ