(เพิ่มเติม) BJCHI ได้รับงานเพิ่มจากโครงการ TUPI FPSO Module Project มูลค่าราว 321 ลบ.,ลุ้นประมูลงานเพิ่มอีก 1 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 27, 2018 14:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI) แจ้งว่าบริษัทได้ลงนามในการเพิ่มมูลค่าสัญญาของโครงการ TUPI FPSO Module Project (01B, 02B & 03B) โดยมีมูลค่าสัญญาเพิ่มรวม 10.2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 321 ล้านบาท

นายหยัง เจิน ลี กรรมการผู้จัดการ ของ BJCHI ผู้ดำเนินธุรกิจวิศวกรรมด้านการรับจ้างผลิตและการติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในกระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมตามแบบและขนาดที่ลูกค้ากำหนด เปิดเผยว่า การลงนามในสัญญาของโครงการ TUPI FPSO Module Project ครั้งนี้เป็นสัญญาส่วนเพิ่มจากโครงการก่อนหน้านี้และเป็นงานในกลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซฯ ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 2/61 ส่งผลทำให้บริษัทมีปริมาณงานในมือสูงกว่า 600 ล้านบาท

"เราได้รับงานต่อเนื่องในโครงการ TUPI FPSO Module Project ในเฟส 01B, 02B & 03B ซึ่งเป็นงานลักษณะงานแปรรูปและประกอบโครงสร้างกลุ่มชิ้นงานขนาดใหญ่ ประเภท Floating Production Storage and Offloading ซึ่งงานดังกล่าวเป็นงานที่บริษัท มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษอยู่แล้ว ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบงานได้ตามกำหนดเวลาแน่นอน"นายหยัง เจิน ลี กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างรอลุ้นผลประมูลงานโครงการ High Potential Projects มูลค่าประมาณ 10,000 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถทราบผลการประมูลงานบางโครงการได้ภายในเร็ว ๆ นี้

ส่วนกลยุทธ์การดำเนินงานของปี 61 บริษัทยังคงมุ่งเน้นขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศให้หลากหลายอุตสาหกรรมมากยิ่งขึ้น เช่น น้ำมันและก๊าซ เหมืองแร่ พลังงานทดแทน การลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน เป็นต้น พร้อมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้มีคุณภาพ รวมไปถึงการบริหารจัดการต้นทุนต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการงานด้านวิศวกรรมแบบครบวงจรระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ