PRO แจ้งเลิกกิจการ 2 บริษัทย่อยเหตุประสบภาวะขาดทุนตลอด-มีภาระหนี้สินมาก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 3, 2019 14:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. โปรเฟสชั่นแนล เวสต์ เทคโนโลยี (1999) (PRO) แจ้งว่า บริษัทมีสัดส่วนการลงทุนในบริษัท โปรเฟสชั่นแนล เวสต์ เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เวสท์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด โดยถือหุ้น 100% ของบริษัทย่อย ทั้ง 2 บริษัท ซึ่งบริษัท โปรเฟสชั่นแนล เวสต์ เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เคยประกอบกิจการซื้อและขายเศษอลูมิเนียม ทองเหลือง ทองแดง และโลหะอื่น ๆ ส่วน บริษัท เวสท์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด เคยประกอบกิจการ ขนส่ง ขนถ่ายขยะ สิ่งปฎิกูล และสิ่งของเหลือใช้ทุกชนิด

บริษัทขอแจ้งมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2562 ของบริษัท โปรเฟสชั่นแนล เวสต์ เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562 มีมติเป็นเอกฉันท์ ให้เลิกบริษัท และชำระบัญชีให้แล้วเสร็จภายในปลายปี 62 อีกทั้งที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2562 ของบริษัท เวสท์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด มีมติเป็นเอกฉันท์ ให้เลิกบริษัท และชำระบัญชีให้แล้วเสร็จภายในปลายปี 62

ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัทย่อยทั้ง 2 บริษัท ได้ประสบภาวะขาดทุนมาโดยตลอด และมีภาระหนี้สินจำนวนมาก จนบริษัทไม่มีเงินทุนที่จะทำธุรกิจต่อไป ทำให้บริษัทไม่สามารถที่จะดำรงอยู่ได้ และปัจจุบันบริษัทไม่ได้ประกอบกิจการแล้ว โดยการเลิกบริษัทย่อย 2 บริษัท ไม่มีผลกระทบกับPRO แต่อย่างใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ