LEO ได้รับแต่งตั้งเป็นพันธมิตร-ตัวแทน China Post และ China Postal Airlines

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 10, 2021 18:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) เปิดเผยว่า บริษัทเซ็นสัญญาและได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรและตัวแทนในประเทศไทยของบริษัท China Post Yunnan (China Post) ภายใต้ China Post Group Peking ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจของสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อพัฒนาและขยายธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าไปรษณีย์และพัสดุภัณฑ์ทางอากาศ โดยเฉพาะการพัฒนาธุรกิจการขนส่งสินค้า และ E-Commerce ระหว่างประเทศทางอากาศ ซึ่งรวมถึงการขนส่งสินค้าจากประเทศจีนมาประเทศไทย หรือประเทศไทยไปประเทศจีน

นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็น General Sales Agent(GSA) ของสายการบิน China Postal Airlines ซึ่งเป็นสายการบินเพื่อการขนส่งสินค้าแห่งชาติของประเทศจีน และมีกองบินที่มีเครื่องบินที่ใช้ในการขนส่งสินค้าโดยเฉพาะ (Freighter) โดยสายการบินจะให้บริการการขนส่งสินค้าทางอากาศจากกรุงเทพฯไปยังเมืองคุนหมิง ประเทศจีน ด้วยเครื่องบิน Boeing 575 Freighter และมีแผนที่จะให้บริการการบินไม่น้อยกว่า 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

การเซ็นสัญญาในการเป็นตัวแทนและพ้นธมิตรทางธุรกิจกับทาง China Postal Airlines ในครั้งนี้จะช่วยทำให้ทางบริษัทฯสามารถใช้โครงข่ายและเครือข่ายของ China Postal Airlines เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับการขนส่งสินค้าที่เกี่ยวกับไปรษณีย์ภัณฑ์ของ LEO ไปยังประเทศจีนและประเทศต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างครอบคลุมและบริการของสายการบิน China Postal Airlines จะทำให้พัฒนาและขยายธุรกิจการขนส่งสินค้าทางอากาศที่เกี่ยวข้องกับไปรษณีย์และพัสดุภัณฑ์ (Mail and Small Parcel) โดยเฉพาะการขนส่งระหว่างประเทศ (Cross Border/International)เพื่อสินค้า E-Commerce ให้มีการเติบโตทั้งในด้านรายได้ ฐานลูกค้า และปริมาณการขนส่งสินค้าอย่างมีนัยสำคัญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ