MAJOR ทยอยเก็บหุ้น WORK 5.0049% ราคาเฉลี่ย 23.66 บ./หุ้น หวังต่อยอดธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 16, 2022 09:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) เปิดเผยว้า ณ วันที่ 15 มีนาคม 2565 บริษัทได้ถือหุ้น บมจ. เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (WORK) จำนวน 22,100,000 หุ้น ซึ่งเป็นการทยอยซื้อหุ้นผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามราคาซื้อในตลาด อยู่ระหว่างช่วงราคา 22.41 ถึง 25.75 บาทต่อหุ้น คิดเป็นราคาซื้อในตลาดเฉลี่ย 23.66 บาทต่อหุ้น ซึ่งถือเป็นการถือหุ้นใน WORK เท่ากับ 5.0049% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ WORK โดยบริษัทคาดว่าจะถือหุ้นใน WORK ไม่เกิน 10% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ WORK โดยไม่ได้เข้าไปบริหารจัดการต่อโครงสร้างบริษัทของ WORK หรือกำหนดนโยบายการดำเนินธุรกิจแต่อย่างใด

การถือหุ้น WORK ดังกล่าว เพื่อประโยชน์ในการเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจ และเป็นการต่อยอดอุตสาหกรรมภาพยนตร์และบันเทิงด้านการผลิตคอนเทนท์มากขึ้น เพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ รวมถึงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ สร้างโอกาสในการลงทุนและการพัฒนากระบวนการดำเนินงาน

บริษัทมุ่งมั่นในการพัฒนา และเตรียมความพร้อมในการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย รวมถึงการสร้างนวัตกรรมที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรอบด้าน ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของผู้มีส่วนได้เสียของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ