MASTER ปิดดีลร่วมทุน 40% คลินิคเสริมความงาม "WIND Clinic" พร้อมปั้นธุรกิจเครื่องสำอาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 27, 2023 13:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MASTER ปิดดีลร่วมทุน 40% คลินิคเสริมความงาม

บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ (MASTER) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้เข้าร่วมทุนในธุรกิจคลินิคเสริมความงาม "WIND Clinic" ซึ่งปัจจุบันมี 2 สาขาในกทม.และอุบลราชธานี โดยจะเข้าซื้อหุ้น ของบริษัท มีแพลนดี จำกัด จากผู้ถือหุ้นเดิม และหุ้นสามัญเพิ่มทุน รวม 5,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท คิดเป็นสัดส่วน 40% โดยจะลงนามในสัญญากันในวันที่ 28 เม.ย.และคาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/66 ทั้งนี้เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น ขยายฐานลูกค้า เพิ่มความสามารถในการบริหาร และผลตอบแทนให้กับบริษัท

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER กล่าวว่า มีแพลนดี ประกอบกิจการคลินิกเสริมความงาม ให้คำปรึกษาและบริการดูแลทางด้านสุขภาพ ด้านผิวพรรณและตรวจรักษา ซึ่งให้บริการทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขากรุงเทพมหานคร (เลียบด่วน) และสาขาอุบลราชธานี ซึ่งเป็นกิจการที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจหลักของบริษัทฯ

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังได้ดำเนินการจัดตั้งบริษัทย่อยในชื่อ บริษัท มาสเตอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 1 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจด้านการผลิต นำเข้า ส่งออก จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เครื่องประทินโฉม เวชภัณฑ์ เวชสำอาง และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามทุกชนิด เตรียมขยายการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ