ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 6 จุด ตลาดจับตาถ้อยแถลงประธานเฟดในคืนนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 22, 2014 19:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยหลังจากที่ดัชนี S&P 500 ปิดพุ่งแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อคืนนี้ ในขณะที่นักลงทุนจับตาถ้อยแถลงของนางเจเน็ต เยลเลน ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ในคืนนี้ เพื่อประเมินการส่งสัญญาณถึงช่วงเวลาในการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวเพิ่มขึ้น 6 จุด หรือต่ำกว่า 0.1% ที่ระดับ 17,022 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าเพิ่มขึ้นต่ำกว่า 0.1% แตะที่ 1,989.5 จุด เมื่อเวลาประมาณ 18.57 น.ตามเวลาประเทศไทย

ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) สาขาแคนซัส ซิตี้ ได้จัดการประชุมประจำปีที่เมืองแจ็คสัน โฮล มลรัฐไวโอมิง ในระหว่างวันที่ 21-23 ส.ค. โดยหัวข้อการประชุมในปีนี้คือ "Re-Evaluating Labor Market Dynamics" ซึ่งบรรดาผู้ว่าการธนาคารกลาง นักเศรษฐศาสตร์ รัฐมนตรีคลัง และเจ้าหน้าด้านอื่นๆจากทั่วโลก จะเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจและนโยบายการเงินในการประชุมดังกล่าว ในขณะที่นางเยลเลนมีกำหนดจะกล่าวถ้อยแถลงในคืนนี้

หุ้นไดเนจี อิงค์ เพิ่มขึ้น 2.6% หลังจากบริษัทตกลงซื้อธุรกิจโรงงานไฟฟ้าจากบริษัทดุ๊ค เอ็นเนอจี และเอ็นเนอจี แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส

หุ้นแก็ป อิงค์ เพิ่มขึ้น 2.9% หลังจากร้านค้าปลีกเสื้อผ้ารายใหญ่ที่สุดของสหรัฐเปิดเผยกำไรประจำไตรมาสที่สูงกว่าการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ