ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 17 จุด ขณะที่การซื้อขายเบาบาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 25, 2014 19:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 17 จุด หรือ 0.1% แตะที่ 17,809 จุด ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าขยับขึ้น 0.1% สู่ระดับ 2,069.4 จุด เมื่อเวลา 6.38 น. ตามเวลานิวยอร์ก ขณะที่ปริมาณการซื้อขายในตลาดค่อนข้างเบาบางก่อนที่ตลาดจะปิดทำการในวันพฤหัสบดีนี้เนื่องในวันของคุณพระเจ้า

หุ้นนูอันซ์ คอมมิวนิเคชันส์ ปรับตัวขึ้น 3.2% หลังเปิดเผยกำไรเหนือคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ หุ้นแอดวานซ์ ไมโคร ดีไวเซส (AMD) ร่วง 1.1% หลังจากที่บริษัทมอบหุ้นให้แก่ลิซา ซู ซีอีโอคนใหม่เพื่อจ่ายค่าตอบแทน ซึ่งมีนักลงทุนของบริษัทรายหนึ่งมองว่าเป็นการละเมิดกฎเกณฑ์การให้ค่าตอบแทนผู้บริหาร

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าขยับขึ้นเพียงเล็กน้อย โดยได้แรงหนุนจากหุ้นขนาดเล็กในตลาด ขณะที่ปริมาณการซื้อขายค่อนข้างเบาบาง เนื่องจากตลาดจะปิดทำการเนื่องในวันขอบคุณพระเจ้าในวันพฤหัสบดีนี้

นักลงทุนจับตาประมาณการครั้งที่ 2 ของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) ไตรมาส 3 ซึ่งกระทรวงพาณิชย์สหรัฐจะเปิดเผยในคืนนี้เวลา 20.30 น.ตามเวลาในไทย โดยนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดการณ์ว่า จีดีพีไตรมาส 3 ประมาณการครั้งที่ 2 นี้ จะขยายตัวน้อยกว่าประมาณการในครั้งแรก

นอกจากนี้ Conference Board จะเปิดเผยดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคสหรัฐเดือนพ.ย.ในเวลา 22.00 น. ซึ่งนักวิเคราะห์คาดว่า ความเชื่อมั่นผู้บริโภคสหรัฐจะขยายตัวสูงสุดในรอบ 7 ปีในเดือนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ