ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ฟื้นตัววันนี้ หลังวอลล์สตรีททรุดกว่า 300 จุดวานนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 29, 2015 19:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวเพิ่มขึ้นในวันนี้ หลังจากดัชนี DJIA ทรุดตัวลงกว่า 300 จุดเมื่อวานนี้ จากความกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจจีน

ณ เวลา 19.06 น.ตามเวลาไทย ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าบวก 59 จุด หรือ 0.37% สู่ระดับ 15,968 จุด

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดร่วงลงกว่า 300 จุดเมื่อคืนนี้ (28 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับการชะลอตัวของเศรษฐกิจจีน หลังจากสำนักงานสถิติแห่งชาติของจีน (NBS) เปิดเผยว่า ผลกำไรของบริษัทอุตสาหกรรมรายใหญ่ของจีน ร่วงลงอย่างหนักในเดือนส.ค. นอกจากนี้ ตลาดยังได้รับแรงกดดันจากการร่วงลงของหุ้นกลุ่มเวชภัณฑ์และกลุ่มเทคโนโลยีชีวภาพ รวมทั้งถ้อยแถลงของนายวิลเลียม ดัดลีย์ ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) สาขานิวยอร์กที่ระบุว่าเฟดจะยุติการใช้นโยบายอัตราดอกเบี้ยที่ระดับต่ำเป็นพิเศษก่อนสิ้นปีนี้

นักลงทุนจับตาข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญของสหรัฐในสัปดาห์นี้ รวมถึงราคาบ้านเดือนก.ค.จากสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์/เคส ชิลเลอร์ ซึ่งจะมีการเปิดเผยในวันนี้ ส่วนวันพุธจะมีการเปิดเผยตัวเลขจ้างงานภาคเอกชนจาก ADP ขณะที่วันพฤหัสบดีจะมีการเปิดเผยจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานครั้งแรกรายสัปดาห์ และดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตเดือนก.ย. สำหรับวันศุกร์ สหรัฐจะเปิดเผยข้อมูลจ้างงานนอกภาคเกษตรเดือนก.ย. และยอดสั่งซื้อภาคโรงงานเดือนส.ค.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ