เทศกาลภาพยนตร์ออนไลน์ CROSSCUT ASIA Delicious! เปิดฉายในไทยฟรี

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 13, 2022 11:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เทศกาลภาพยนตร์ออนไลน์ CROSSCUT ASIA Delicious! เปิดฉายในไทยฟรี

Japan Foundation Asia Center ร่วมกับ Tokyo International Film Festival (TIFF) จัดเทศกาลภาพยนตร์ออนไลน์ CROSSCUT ASIA Delicious! ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม - กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมกับโปรแกรม 2 โปรแกรม คือ CROSSCUT ASIA special edition ที่มีรายชื่อภาพยนตร์ "เลิศรส" มากมายจากเอเชีย หรือภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับอาหาร "เลิศรส" และ Encore! CROSSCUT ASIA โดยมีภาพยนตร์ให้รับชมทั้งหมด 12 เรื่อง ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

สำหรับเทศกาลภาพยนตร์ CROSSCUT ASIA special edition จะมีการนำเสนอภาพยนตร์เอเชียเกี่ยวกับอาหารทั้งหมด 7 เรื่อง อาทิ Wanton Mee โดยผู้กำกับชื่อดังชาวสิงคโปร์ Eric Khoo ภาพยนตร์ได้ถูกนำไปฉายอย่างบ่อยครั้งในเทศกาลภาพยนตร์ในต่างประเทศ หนังโรแมนติกคอมเมดี้ Namets! (Yummy!) โดยผู้กำกับ Jay Abello ที่โชว์ฝีมือการทำอาหารของหมู่เกาะฟิลลิปปินส์ และ Aruna

ส่วน Encore! CROSSCUT ASIA ได้คัดเลือกและรวบรวมภาพยนตร์ที่เคยฉายใน CROSSCUT ASIA ที่เทศกาลภาพยนตร์ TIFF มาก่อน และได้รับความชื่มชมอย่างมากมาย อาทิ ภาพยนตร์แนวมิวสิคัล Three Sassy Sisters โดยผู้กำกับ Nia Danata เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง A World Without ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากบน Netflix และหนังสั้นเรื่อง Pete Teo Special ที่รวบรวมมิวสิควิดีโอและภาพยนตร์สั้นจากหลากหลายผู้กำกับชาวมาเลเซียถึง 15 คน

คอนเทนต์พิเศษในเทศกาลภาพยนตร์นี้จะมีบทสนทนากับผู้กำกับหลายท่านและบทสัมภาษณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับอาหาร นักดนตรี นักแสดง ผู้จัด และผู้กำกับมากฝีมือ Pete Teo เจ้าของผลงานหนังสั้น Pete Teo Special จะมีการทำวิดีโอพิเศษสำหรับเทศกาลภาพยนตร์นี้ด้วย คอนเทนต์พิเศษอื่น ๆ จะมีทั้งวิดีโอและบทความที่หลากหลาย อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ทางการของเทศกาลภาพยนตร์นี้

การลงทะเบียนเริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 18 มกราคม 2022 ตั้งแต่ 00.00 น. (เวลาญี่ปุ่น)

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมและสร้างบัญชีผู้ใช้ได้ที่: https://crosscutonline.jfac.jp/english


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ