เซนเดอร์รับบทสปอนเซอร์หลัก"บอย มอเตอร์สปอร์ตส์"ศึกโมโตทรีเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 23, 2023 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เซนเดอร์รับบทสปอนเซอร์หลัก

เซนเดอร์ (Zendure) หนึ่งในสตาร์ตอัปด้านเทคโนโลยีพลังงานจับมือกับทีมแข่งรถบอย มอเตอร์สปอร์ตส์ ของโมโตจีพีในฐานะสปอนเซอร์หลักสำหรับการแข่งขันโมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2566 โดยบอย มอเตอร์สปอร์ตส์เป็นหนึ่งในทีมนำของโมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในการทดสอบก่อนเปิดฤดูกาล

ในระหว่างการแข่งขัน เซนเดอร์จะสนับสนุนนักแข่งดาวิด มุนญอซ และอานา คาร์ราสโก้ ที่จบการทดสอบก่อนเปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางการในปอร์ติเมาด้วยผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ

โฆเซ่ อังเคล กูเตอร์เรส บอย ซีอีโอของบอย กล่าวว่า เซนเดอร์มีชื่อเสียงในด้านการผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่สามารถทนต่อความท้าทายต่าง ๆ ได้ เรารู้สึกขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนของพวกเขา และเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งฤดูกาล

ทางด้านโจลี แชง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเซนเดอร์กล่าวว่า เรามีความหลงใหลในประสิทธิภาพและความเป็นเลิศเช่นเดียวกับมุนญอซ และคาร์ราสโก้ เซนเดอร์นำเสนอโซลูชันการจัดเก็บพลังงานที่เป็นนวัตกรรมเพื่อช่วยให้มีพลังงานและสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด

เซนเดอร์สนับสนุนความต้องการพลังงานอิสระของชุมชนผ่านสถานีไฟฟ้าพกพาซูเปอร์เบส วี (SuperBase V) และโซลาโฟลว์ ซึ่งเป็นเครื่องกำเนิดพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนระเบียง ซูเปอร์เบส วีเป็นสถานีไฟฟ้าพกพาเครื่องแรกที่มีแบตเตอรี่แบบกึ่งของแข็ง (semi-solid state batteries) เพื่อให้พลังงานที่ไว้วางใจได้ ปลอดภัย และสะอาดขึ้น ตั้งแต่รถบ้าน (RV) และการใช้ชีวิตแบบออฟกริดไปจนถึงสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ไฟฟ้าทั้งบ้าน และการสำรองพลังงานฉุกเฉิน

โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพใกล้จะเปิดฉากขึ้นแล้ว โดยสนามปอร์ติเมาเซอร์กิตจะจัดการแข่งขันครั้งแรกของการแข่งขันชิงแชมป์ในวันที่ 24-26 มีนาคมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ