อีซี่วิซเปิดตัวกล้อง 4G แบบแพนทิลท์ที่ใช้แบตเตอรี่ ลบข้อจำกัดด้านเครือข่ายสำหรับการรักษาความปลอดภัยนอกอาคาร

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 18, 2023 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อีซี่วิซเปิดตัวกล้อง 4G แบบแพนทิลท์ที่ใช้แบตเตอรี่ ลบข้อจำกัดด้านเครือข่ายสำหรับการรักษาความปลอดภัยนอกอาคาร

อีซี่วิซ (EZVIZ) บริษัทนวัตกรรมชั้นนำระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้าน ได้อัปเดตกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องรักษาความปลอดภัย EB8 4G (อีบี8 4G) ซึ่งเป็นกล้องภายนอกอาคารแบบแพน (เคลื่อนที่แบบหมุน) และทิลท์ (เคลื่อนที่แบบเอียง) ที่ใช้แบตเตอรี่ พร้อมรองรับเครือข่าย 4G ตัวแรก แก้ปัญหาจุดบกพร่องที่มีมาอย่างยาวนานเกี่ยวกับพลังงานหรือการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่จำกัดในพื้นที่นอกอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นวัตกรรมล่าสุดนี้รวมเครือข่ายเซลลูลาร์ 4G เข้ากับแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ขนาดใหญ่เพื่อทำให้กล้องทำงานด้วยตัวเองได้แบบไร้สาย 100% สามารถติดตั้งและใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว EB8 เหมาะสำหรับบ้านพักตากอากาศ สถานที่ก่อสร้าง ยานพาหนะสำหรับตั้งแคมป์ และอื่นๆ ตัวกล้องมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์มากมาย เช่น การตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์อัจฉริยะ วิดีโอความละเอียด 2K สามารถเห็นภาพสีในตอนกลางคืน และฟังก์ชันการป้องกันแบบแอคทีฟ เพื่อมอบความสบายใจสูงสุด

กล้อง EB8 4G ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มองเห็นจากทางไกลและเพิ่มความปลอดภัยในทุกที่ที่ Wi-Fi หรือแหล่งจ่ายไฟไม่สามารถเข้าถึงได้ เพียงเสียบซิมการ์ด 4G เข้ากับกล้องและใช้แอปมือถืออีซี่วิซ กล้องจะส่งฟีดวิดีโอมุมมอง 360 องศาในความละเอียด 2K บันทึกคลิป และส่งการแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวของมนุษย์ไปยังโทรศัพท์ของผู้ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ความสามารถด้านเครือข่ายดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องปล่อยแชร์ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะเพื่อให้กล้องสามารถใช้งานเครือข่าย 4G ส่วนตัวได้

กล้อง EB8 4G ได้รับการออกแบบให้ใช้งานในพื้นที่นอกอาคารได้ดี มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 10,400 mAh และสามารถทำงานร่วมกับแผงโซลาร์เซลล์ของอีซี่วิซเพื่อใช้พลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และทนทานต่อสภาพอากาศที่รุนแรง กล้อง EB8 4G ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ "ติดตั้งและปล่อยทิ้งไว้" ได้อย่างแท้จริง แม้จะติดตั้ง "อยู่ในป่า" ผู้ใช้ก็จะสามารถใช้เครื่องมือดูตำแหน่งจีพีเอส (GPS) บนแอปอีซี่วิซเพื่อค้นหากล้องได้

แคนดิซ ทู (Candice Tu) หัวหน้าผู้จัดการผลิตภัณฑ์กล่าวว่า "สำหรับเจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่นอกโครงข่ายไฟฟ้าหรือบนพื้นที่ที่กว้างขวาง การรักษาการเชื่อมต่อ Wi-Fi อย่างต่อเนื่องอาจเป็นเรื่องยาก กล้อง EB8 4G นำเสนอโซลูชันความปลอดภัยที่เชื่อถือได้สำหรับทุกที่ กล้องรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มองหากล้องเพียงตัวเดียวเพื่อเฝ้าดูพื้นที่นอกอาคารตลอดเวลา" นอกจากนี้ กล้อง EB8 4G ยังมีฟีเจอร์ที่มีประโยชน์เพิ่มเติมได้แก่

1. การตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์อย่างชาญฉลาดพร้อมการติดตามอัตโนมัติ

2. สามารถกลับไปยังมุมที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้ด้วยการกดเพียงครั้งเดียว

3. การป้องกันแบบแอคทีฟด้วยด้วยเสียงไซเรนและไฟเตือนแบบกะพริบ

4. รองรับไมโครเอสดีการ์ดสูงสุด 512GB


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ