1080 โมชัน เปิดตัวอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบใช้แบตเตอรี่รุ่นใหม่

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 18, 2023 17:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

1080 โมชัน เปิดตัวอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบใช้แบตเตอรี่รุ่นใหม่

1080 โมชัน (1080 Motion) บริษัทผู้ส่งมอบเครื่องมือฝึกซ้อมให้กับลีกกีฬาอาชีพ ศูนย์ฝึกซ้อมสำหรับนักกีฬาโอลิมปิก ศูนย์พัฒนาสมรรถภาพแห่งชาติ คลินิกฟื้นฟูสมรรถภาพ สถาบันวิจัย และสถานที่ฝึกอบรมสำหรับทหารทั่วโลก เปิดตัวเครื่องมือฝึกซ้อมชุดใหม่เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในวงกว้างขึ้น ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า เบากว่า พกพาสะดวก และถูกกว่าชุดผลิตภัณฑ์ปัจจุบันอย่าง 1080 สปรินท์ (1080 Sprint) และ 1080 ควอนตัม (1080 Quantum) เครื่องมือฝึกซ้อมตัวแรกในชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกอบด้วย

  • 1080 สปรินท์ 2 (1080Sprint 2):ใช้สำหรับการฝึกซ้อมและทดสอบสมรรถนะแบบใช้แรงต้านหรือแบบมีตัวช่วยในแนวราบ รองรับได้ถึง 180 ม. (197 หลา) ครอบคลุมทั้งการวิ่งเร็ว การเล่นสกี การว่ายน้ำ การเล่นสเก็ต ตลอดจนการเคลื่อนไหวเปลี่ยนทิศทาง ทำความเร็วได้สูงสุด 14 ม./วินาที (31 ไมล์ต่อชั่วโมง) และรับโหลดได้สูงสุด 70 กก. (154 ปอนด์) สามารถจัดเก็บอุปกรณ์ได้ในตัวและพกพาได้ มาพร้อมหน้าจอสัมผัสในตัว สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูล มีอุปกรณ์เสริมทำหน้าที่เป็นเครื่องเคเบิลสำหรับการออกกำลังกายประเภทซ้ำ ๆ เช่น สควอท การยกน้ำหนัก การหมุนตัว การวิดพื้น และการดึงข้อสำหรับการฝึกความแข็งแรงแบบเบา กายภาพบำบัด และการทดสอบ
  • 1080 เคเบิล (1080Cable):รองรับการบริหารกล้ามเนื้อแบบหนักได้ถึง 180 กก. (397 ปอนด์) ด้วยความเร็วสูงสุด 4 ม./วินาที (8.9 ไมล์/ชม.) และสายยาวสูงสุด 5 ม. (16 ฟุต) เมื่อเทียบกับเครื่องเคเบิลแบบดั้งเดิมแล้ว 1080 เคเบิล ให้ฟีดแบ็กตัวชี้วัดสมรรถนะได้แบบเรียลไทม์บนหน้าจอสัมผัสที่ติดตั้งมาในเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว พลังกล้ามเนื้อ หรือแรง สามารถเลือกการฝึกแบบความเร็วสูงหรือแบบไอโซคิเนติก (isokinetic) หรือเลือกแบบอีเซนตริกที่หนักกว่าปกติ (eccentric overload) ได้สูงสุด 3 เท่า สามารถติดตั้งบนผนังหรือชั้นวางน้ำหนักมาตรฐาน ประหยัดพื้นที่ และอุปกรณ์เสริมช่วยให้ยก สควอท และออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เช่น กรรเชียงบก (rowing) และสกีเอิร์ก (ski-ergo)

แอนนา-คาริน มอนส์สัน ซีอีโอ ผู้ร่วมก่อตั้ง และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำประโยชน์ของเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์นี้ไปสู่ลูกค้าในวงกว้างขึ้น โดยทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานง่ายขึ้น ขณะเดียวกันก็มีขนาดเล็กลงและใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ นอกจากนี้ แบตเตอรี่ยังสามารถชาร์จซ้ำได้ แพ็คเกจซอฟต์แวร์ใหม่มาจากการวิจัยและประสบการณ์ร่วม 10 ปีที่จะช่วยแนะนำคุณตลอดการฝึกซ้อม โดยคาดว่าจะเริ่มจัดส่งได้ในปี 2567 และจะมีเครื่องเคเบิลสำหรับความเร็วสูงที่จะมาพร้อมกับสายที่ยาวขึ้นตามมาในภายหลัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ