จีดับบลิวเอ็มบุกตะวันออกกลาง เปิดตัวรถแทงค์ 500 ที่ดูไบ

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 1, 2023 16:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

จีดับบลิวเอ็มบุกตะวันออกกลาง เปิดตัวรถแทงค์ 500 ที่ดูไบ
จีดับบลิวเอ็ม ได้เปิดตัวรถแทงค์500 (TANK500) ซึ่งเป็นรถหรูหราระดับไฮเอนด์และมีสมรรถนะที่ทรงพลังที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่นครดูไบ มีผู้ร่วมงานกว่า 140 คน ทั้งลูกค้าวีไอพี, สื่อที่ทรงอิทธิพลจากกว่า 70 แห่ง รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ (KOL) และยังได้เปิดตัวจีดับบลิวเอ็ม แทงค์ 300 (TANK300) ซึ่งช่วยให้ลูกค้าในท้องถิ่นรู้จักแบรนด์จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ มากยิ่งขึ้น

กอตัม อรุน ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของจีดับบลิวเอ็มในภูมิภาคตะวันออกกลาง กล่าวว่า รถจีดับบลิวเอ็มเหมาะกับทั้งการขับขี่ในเมืองและออฟโรด ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ให้ความสมดุลอันยอดเยี่ยมระหว่างสมรรถนะกับความสะดวกสบาย

จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 เป็นรถ SUV ออฟโรดหรูขนาดกลางถึงใหญ่ที่สร้างคำนิยามให้กับหมวดหมู่ใหม่ในตลาด SUV ออฟโรดหรู รถรุ่นนี้พัฒนาบนแพลตฟอร์มแทงค์ ทำให้มีสมรรถนะทรงพลังและมีฟีเจอร์การขับขี่ออฟโรดอัจฉริยะ

จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ติดตั้งระบบส่งกำลังประสิทธิภาพสูงและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อมอบความเสถียรและความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังสามารถกำหนดค่าการขับขี่แบบออฟโรดได้ตามความต้องการ เช่น ล็อกเฟืองท้ายแบบกลไกที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์, โหมดออฟโรดครีป (Off-road Creep) เป็นต้น การกำหนดค่าเหล่านี้จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นและเหมาะกับสภาพการขับขี่ที่สมบุกสมบัน โดยหากยางเส้นใดเส้นหนึ่งเริ่มไถลเมื่อขับผ่านหลุมบ่อ ผู้ขับขี่ก็สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วเพียงกดปุ่มที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเปิดใช้งานระบบล็อกเฟืองท้าย

นอกจากนี้ จีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ยังคงมุ่งมั่นมอบความหรูหราและความสะดวกสบายเหนือระดับแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบง่ายแต่สง่างามและหน้ากากช่องลมเข้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟหน้าทรงเหลี่ยมที่ดูทรงพลัง ด้านการตกแต่งภายในของจีดับบลิวเอ็ม แทงค์ 500 ก็ใช้แต่วัสดุหรูหรา พร้อมด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ควบคุมส่วนกลางความละเอียดสูงขนาด 14.6 นิ้ว ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่และมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้น

หลังจากที่ได้เปิดตัวจีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 ในตะวันออกกลางไปก่อนหน้านี้ การเปิดตัวจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ซึ่งเป็นรถรุ่นเรือธงได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามอีกขั้นของจีดับบลิวเอ็มในการขยายตลาดไปทั่วโลก โดยจีดับบลิวเอ็มมีแผนจะเปิดตัวจีดับบลิวเอ็ม แทงค์500 ในซาอุดีอาระเบีย, โอมาน, บาห์เรน และคูเวต และตั้งเป้าที่จะเปิดการทำธุรกิจในภูมิภาคนี้ เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ