ฮาร์ดร็อคอินเตอร์เนชั่นแนล ดึง "ฮาลซีย์" ร่วมกิจกรรมฉลอง Pride Month

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 8, 2023 15:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ฮาร์ดร็อคอินเตอร์เนชั่นแนล ดึง

ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล ดึง "ฮาลซีย์" ฉลอง Pride Month ด้วยการแสดงระดับวีไอพี ศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมีรายนี้แสดงที่ร้านฮาร์ดร็อคคาเฟ่ในกรุงลอนดอน สาขาโอลด์ พาร์ค เลน ซึ่งมูลนิธิฮาร์ดร็อค ฮีลส์ ได้ประกาศมอบเงินบริจาค 250 ,000 ดอลลาร์เพื่อสนับสนุนชุมชน LGBTQIA+

อีเวนต์สุดไพรเวทร่วมกับฮาลซีย์ (Halsey) มีเป้าหมายที่จะเฉลิมฉลองการเริ่มต้นเดือนไพรด์ (Pride Month) ที่ร้านฮาร์ดร็อคคาเฟ่ในลอนดอน สาขาโอลด์ พาร์ค เลน ซึ่งเป็นสถานที่ก่อตั้งแบรนด์ ประกอบด้วยการแสดงโดยฮาลซีย์ ศิลปินระดับหลายแพลทินัม ผู้ผสมผสานแนวเพลงต่าง ๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY(R) และมีชื่อเสียงในด้านการสนับสนุนชุมชน LGBTQIA+ ในฐานะศิลปินเควียร์ ควบคู่ไปกับวิทยากรที่มีชื่อเสียงและตัวแทนจากพันธมิตร LGBTQIA+ ที่ไม่แสวงหาผลกำไร

มูลนิธิฮาร์ดร็อค ฮีลส์ ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลของฮาร์ดร็อค ได้มอบเงินบริจาค 250,000 ดอลลาร์ให้แก่กลุ่มรณรงค์เพื่อสิทธิมนุษยชน (Human Rights Campaign) และองค์กรเอาท์ไรท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Outright International) เพื่อสนับสนุนการให้บริการแก่ชุมชน LGBTQIA+

นอกจากนี้ ในระหว่างงาน ฮาลซีย์ได้บริจาคของที่ระลึกพิเศษหลายชิ้นให้กับคอลเลกชันของฮาร์ดร็อคที่มีมากกว่า 87,000 ชิ้น โดยของที่ระลึกจากฮาลซีย์ ได้แก่

  • เสื้อพูลโอเวอร์สีขาวและส้มสั่งทำพิเศษ พร้อมบอดี้สูทสองชิ้นที่สวมใส่ทุกคืนระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก "โฮปเลส ฟาวเทน คิงดอม" (Hopeless Fountain Kingdom) ในช่วงปี 2560-2561 โดยทำการแสดงทั้งในอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป เอเชีย และโอเชียเนีย
  • กีตาร์โปร่ง กิ๊บสัน เจ-45 โทแบคโค เบิร์สต์ (Gibson J-45 Tobacco Burst) ที่เล่นโดยฮาลซีย์ ขณะแสดงเพลง "Finally // Beautiful Stranger" ในรายการแซเทอร์เดย์ ไนต์ ไลฟ์ (Saturday Night Live)

ในระหว่างงานเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2566 นฮาลซีย์ได้เขียนข้อความขอบคุณถึงฮาร์ดร็อคด้วยตัวเองพร้อมกับวาดภาพบนกีตาร์ ขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่สาขาและช่องทางออนไลน์ของร้าน Rock Shops(R) ฮาลซีย์ซึ่งเป็นศิลปินเควียร์ (queer) ได้ออกแบบเสื้อยืดรุ่น Hard Rock x Halsey Signature Series Pride Edition จำนวน 2 ตัว ที่ออกแบบร่วมกัน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากงานไพรด์ปี 2566 จะมอบให้กลุ่มรณรงค์เพื่อสิทธิมนุษยชน องค์กรเอาท์ไรท์ อินเตอร์เนชั่นแนล และองค์กรการกุศล LGBTQIA+ ในพื้นที่ต่าง ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ