ไอยูโนะรุกซื้อกิจการอัคลาคาราสตูดิโอสัญชาติตุรกี ขยายบริการครอบคลุม 35 ประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 8, 2023 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไอยูโนะรุกซื้อกิจการอัคลาคาราสตูดิโอสัญชาติตุรกี ขยายบริการครอบคลุม 35 ประเทศ
ไอยูโนะ (Iyuno) บริษัทชั้นนำด้านการแปลและการจัดจำหน่ายสื่อสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิง เข้าซื้อกิจการสตูดิโอพากย์เสียง อัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล (Ak'la Kara International) ในอิสตันบูล

เดวิด ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอยูโนะ กล่าวว่า เรายินดีประกาศการเข้าซื้อกิจการอัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านภาษาชั้นนำในตุรกี เนื่องจากความต้องการคอนเทนต์ของผู้บริโภคอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ ความต้องการผู้ให้บริการซัพพลายเชนเพียงรายเดียวจึงมีความสำคัญต่อกลยุทธ์การจัดจำหน่ายของผู้ผลิตคอนเทนต์ทั่วโลก ในการซื้อกิจการครั้งนี้ ไอยูโนะจะยังคงสนับสนุนความต้องการของลูกค้าในด้านบริการภาษา พร้อมทั้งขยายการดำเนินงานและกิจการไปในระดับโลก หลังจากการซื้อกิจการ อัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล จะเปลี่ยนชื่อเป็นไอยูโนะ ตุรกี เพื่อเสริมศักยภาพการเติบโตของไอยูโนะในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกามากยิ่งขึ้น รวมทั้งให้บริการแบบครบวงจรระดับโลกในตลาดตุรกี

อัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล เป็นหนึ่งในสตูดิโอพากย์เสียงชื่อดังที่สุดของตุรกี ให้บริการด้านภาษาสำหรับภาพยนตร์ชื่อดังและซีรีส์ไวรัลจากทั่วทุกมุมโลกที่ออกอากาศบนแพลตฟอร์มระดับโลก โดยลูกค้าของทางสตูดิโอ ได้แก่ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix), อะเมซอน ไพรม์ วิดีโอ (Amazon Prime Video), ดิสคัฟเวอรี (Discovery) และไรออต เกมส์ (Riot Games)

การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของไอยูโนะที่มุ่งเน้นการขยายตัวในระดับโลก เพิ่มประสิทธิภาพการบริการสร้างสรรค์ และลงทุนในเทคโนโลยีเพื่อการให้บริการแบบครบวงจรและครอบคลุมแก่ลูกค้า การขยายธุรกิจครั้งล่าสุดในตุรกีถือเป็นการเปิดตลาดประเทศที่ 35 ของไอยูโนะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ