มหกรรมการแพทย์ CACLP และ CISCE ปลื้มผู้เข้าร่วมงานสูงเป็นประวัติการณ์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 14, 2023 13:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

มหกรรมการแพทย์ CACLP และ CISCE ปลื้มผู้เข้าร่วมงานสูงเป็นประวัติการณ์

มหกรรมสมาคมห้องปฏิบัติการทางคลินิกแห่งประเทศจีน (China Association of Clinical Laboratory Practice Expo หรือCACLP) ครั้งที่ 20 และมหกรรมห่วงโซ่อุปทานเครื่องมือแพทย์สำหรับการวินิจฉัยภายนอกร่างกายแห่งประเทศจีน (China IVD Supply Chain Expo หรือ CISCE) ครั้งที่ 3 สามารถดึงดูดวิทยากรกว่า 300 คน และผู้แทนกว่า 5,000 คนจากโรงพยาบาล มหาวิทยาลัย สถาบัน และห้องปฏิบัติการต่าง ๆ ให้มาร่วมงาน

ภายในงานได้นำเสนอความก้าวหน้าของอุตสาหกรรม IVD การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ รวมถึงการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ถือเป็นเวทีแบบครบจบในที่เดียวสำหรับห้องปฏิบัติการและอุตสาหกรรม IVD ทั่วโลก

ตลอดการจัดงาน เหล่านักวิชาการ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล นักวิทยาศาสตร์ และนักวิชาการได้ร่วมเสวนาประเด็นร้อนต่าง ๆ ขณะที่ผู้บริหารจากบริษัท IVD ได้ร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก โดยมีการถ่ายทอดสดมหกรรมและกิจกรรมกว่า 100 รายการ ซึ่งมีผู้ชมออนไลน์มากกว่า 2.55 ล้านวิว

คาเรน ไต่ ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท จีแอล อีเวนต์ส รุ่ยเหอ (เซี่ยงไฮ้) เอ็กซิบิชัน จำกัด (GL events Ruihe (Shanghai) Exhibition Co., Ltd.) กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พบกับเหล่าผู้นำในอุตสาหกรรมและเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมอีกครั้งในวาระครบรอบ 20 ปี และยินดีกับการกลับมาเดินทางระหว่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งครอบคลุมทั้งวิชาการและการพาณิชย์ การสื่อสารและการร่วมมือ นวัตกรรมและการสร้างแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน

มหกรรม CACLP พร้อมที่จะร่วมมือกับบริษัท IVD ทั่วโลกเพื่อทำให้คำขวัญเป็นจริง "รวมพลังกัน! เติบโตไปด้วยกัน ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน!" (Bringing People Together! Together We Grow, Together We Succeed!) ด้วยการสร้างชุมชน IVD ระดับโลกที่มีการแข่งขัน การสร้างความร่วมมือ และการเติบโตร่วมกัน


แท็ก ประเทศจีน   china  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ