Gaabor บุกตลาดเครื่องดูดฝุ่นไร้สายในไทย ดึง "อิน สาริน" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 14, 2023 18:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Gaabor บุกตลาดเครื่องดูดฝุ่นไร้สายในไทย ดึง
Gaabor ตั้งเป้าเจาะตลาดเครื่องดูดฝุ่นในไทย หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีในหลายประเทศอย่าง ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และบราซิล ด้วยจุดเด่นด้านนวัตกรรมและดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในราคาที่จับต้องได้ และการรับประกัน 1 ปีเต็ม

นอกจากนี้ Gaabor ยังเล็งเห็นปัญหาปริมาณฝุ่นที่พุ่งสูงขึ้นในหลายพื้นที่ของไทย ทำให้ความต้องการของเครื่องดูดฝุ่นในตลาดเพิ่มขึ้น ทางแบรนด์จึงได้ออกแบบและพัฒนาเครื่องดูดฝุ่นทั้งแบบไร้สายและมีสาย ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ทั้งรูปแบบของเครื่องดูดฝุ่นในบ้านและในรถจบในเครื่องเดียว

โดยมีจุดเด่นที่ "เครื่องดูดฝุ่น รุ่น VCL12E" ที่สามารถปรับความยาวของแกนเครื่องตามความสูงของผู้ใช้งาน จึงตอบโจทย์ด้านสรีรศาสตร์ บวกกับน้ำหนักที่เบา ทำให้เข้าถึงทุกมุมห้องได้ มีแรงดูดถึง 2 โหมด เพื่อการใช้งานได้นานอย่างต่อเนื่องมากขึ้นต่อการชาร์จ 1 รอบ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเครื่องดูดฝุ่นอเนกประสงค์ ดีไซน์เก๋ ทันสมัย

Gaabor ยังได้ดึง "อิน สาริน รณเกียรติ" นักแสดงหนุ่มหน้าใสที่มีไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตาม มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ของ Gaabor ผ่านแคมเปญ Gaabor Dust Away #ลาฝุ่นได้สักที ซึ่งแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 20-22 มิถุนายน 2566 บนแพลตฟอร์มออนไลน์ TikTok, Shopee และ Lazada

ทั้งนี้ แบรนด์จัดงานไลฟ์แคมเปญ Gaabor Dust Away #ลาฝุ่นได้สักที บน Tiktok นำทีมโดย อิน สาริน, ชาคริต แย้มนาม, แน็ก ชาลี, หนูรัตน์ และอินฟลูเอนเซอร์อีกมากมาย ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ของวันที่ 20 มิ.ย.เป็นต้นไป พบกับกิจกรรม โปรโมชั่นพิเศษ และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

เมื่อปีที่แล้ว Gaabor ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยสินค้ายอดฮิตอย่างหม้อทอดไร้น้ำมัน Gaabor ซึ่งมี ชาคริต แย้มนาม เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สามารถทำยอดขายติดอันดับ 1 บน Shopee ในระยะเวลาเพียง 3 เดือนตั้งแต่เปิดตัว พร้อมด้วยสินค้าอื่น ๆ ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีบนแพลตฟอร์มอย่าง TikTok, Shopee และ Lazada


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ