"The Messi Experience" นิทรรศการบอกเล่าเรื่องราวของเมสซี เตรียมจัดแสดงทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Friday June 23, 2023 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พริโม เอนเตอร์เทนเมนต์ บริษัทจัดอีเวนต์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ โมเมนต์ แฟกทอรี สตูดิโอความบันเทิงมัลติมีเดียระดับนานาชาติในมอนทรีออล จัดนิทรรศการบอกเล่าเส้นทางชีวิตของลิโอเนล เมสซีในรูปแบบสมจริง "The Messi Experience, A Dream Come True" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในช่วงต้นปี 2567และจะเดินสายไปทั่วโลกตลอดทั้งปี

The Messi Experience คือนิทรรศการอินเทอร์แอคทีฟมัลติมีเดีย ที่จะพาผู้ชมเดินทางไปสัมผัสกับชีวิตของดาวเตะระดับตำนานและเกมการแข่งขันฟุตบอล ตั้งแต่ชีวิตวัยเด็กในเมืองโรซาริโอบ้านเกิดของเขา การเริ่มอาชีพนักฟุตบอลกับสโมสรบาร์เซโลนา จนถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินาโดยจะนำเสนอผ่านประสบการณ์ภาพและเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ลิโอเนล เมสซี กล่าวว่า ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ที่ช่วยให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับการเดินทางของผมทั้งในและนอกสนามอย่างใกล้ชิด นิทรรศการนี้มอบโอกาสในการหวนนึกถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดและสัมผัสถึงอารมณ์ที่หล่อหลอมเส้นทางชีวิตของผม

อันเดรส นาฟตาลี และ เดวิด โรเซนเฟลด์ ผู้ร่วมก่อตั้งพริโม เอนเตอร์เทนเมนต์ กล่าวว่า เราตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษของลิโอเนล เมสซี ผู้เป็นแบบอย่างสำหรับคนทุกรุ่น ซึ่งเราจะนำนิทรรศการนี้ไปนำเสนอในทุกทวีปทั่วโลกผ่านช่วงเวลา 75 นาทีแห่งแรงบันดาลใจ ความบันเทิง และความสนุกสนาน ให้ทุกคนเพลิดเพลินร่วมกัน

ขณะที่แซกชิน เบสเซตต์ ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ของโมเมนต์ แฟกทอรี กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำเทคโนโลยีอินเทอร์แอคทีฟและการบอกเล่าเรื่องราวมาผสมผสานกันเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างผู้ชมกับตำนานนักเตะอย่างเมสซี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ