Media Talk: เหล่าทราเวลเพจแนะทิปส์และเบื้องหลังความสำเร็จเว็บเพจท่องเที่ยว

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2017 17:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เจ้าของแบรนด์รุ่นใหม่จากทั้ง 4 สาขา ได้แก่ แม้ว - วราลี แสงโสมทรัพย์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ SSAP NYC, มาร์ค -สรณ์ธรรศ บัวงาม และป้อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ 2 หนุ่มจากดูมันดิ ทีวี,เต-เอกเมธ วิภวศุกทธิ์ แห่ง Brave Roasters และหงส์ - ภิรดา เสนีวงศ์ ณ อยุธยา แห่ง Trimode Studio แบรนด์เครื่องประดับชื่อดัง ร่วมบอกเล่าประสบการณ์ในงาน"สยามดิสคัฟเวอรี่ มีท เดอะ ดรีม เมคเกอร์" (Siam Discovery Meets The Dream Makers)

สรณ์ธร และรัชพงศ์ 2 หนุ่มแห่งดูมันดิ ทีวี ได้กล่าวถึงความแตกต่างของรายการท่องเที่ยวของตัวเองว่า คือ การถ่ายทอดความรู้สึกแบบการไปเที่ยวกับเพื่อน มีภารกิจสนุกๆสร้างเสียงหัวเราะตามแบบฉบับวัยรุ่นผู้ชายรวมตัวไปเที่ยวกัน กระตุ้นให้ทุกคนอยากออกไปเที่ยวและทำอะไรสนุกๆกับเพื่อนๆ

ทางด้าน ดนยา บุนนาค และอิศร์ อุทัยชลานนท์ เจ้าของเพจท่องเที่ยวอย่าง Cultured Creature เชื่อว่า ความฝันเป็นเรื่องใหญ่ หากไม่ได้ลงมือทำ เท่ากับว่าเราไม่ได้ทำอะไรเลย

ขณะที่แม้ว วราลี พูดถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ SSAP NYC ว่า เริ่มจากไปเรียนด้านแฟชั่นที่นิวยอร์ก และทำแบรนด์ที่นั่น จากนั้นก็คิดอยากกลับไทย ความยากคือการทำให้คนรู้จักแบรนด์ และการหาที่วางขาย

ด้านเอกเมธ นักคั่วกาแฟ และบาริสต้าเจ้าของ “Brave Roasters" แบรนด์เมล็ดกาแฟ และคอฟฟี่คาเฟ่เก๋ ๆ ที่ล่าสุดเปิดไปแล้ว 3 สาขา เปิดเผยว่า ตัวเองเริ่มจากการทำงานเป็นลูกจ้างในร้านกาแฟและแค่คิดอยากจะมีร้านกาแฟเป็นของตัวเอง จุดเริ่มต้นมีแค่นั้น แต่เคล็ดลับความสำเร็จคือการลงมือทำตามความฝันทันที

ปิดท้ายที่ ภิรดา แห่ง Trimode Studio เจ้าของแบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียง เผยเคล็ดลับการสร้างสรรค์งานว่า ทุกครั้งที่คิดอะไรไม่ออกจะเริ่มออกเดินทางทันที เมื่อเราเห็นอะไรใหม่ๆมันสามารถตีค่าเป็นความหมายมาเป็นงานออกแบบได้หมด

อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนพูดเหมือนกันคือ แม้คนภายนอกจะมองว่าพวกเราประสบความสำเร็จแล้ว แต่ในมุมมองของเราเองถือว่ายังไม่สิ้นสุด ยังมีหลายสิ่งที่ต้องพัฒนาให้มันดีขึ้นได้อีก

ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดงาน"สยามดิสคัฟเวอรี่ มีท เดอะ ดรีม เมคเกอร์" (Siam Discovery Meets The Dream Makers) พร้อมระดมตัวแทนจากหลายแวดวงธุรกิจ ภายในงานประกอบด้วยคนรุ่นใหม่ที่สามารถผลักดันตัวเองมาเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าที่ประสบความสำเร็จกว่า 20 แบรนด์ จาก 4 สาขาทั้งแฟชั่นดีไซน์,สื่อออนไลน์,ร้านกาแฟ และดีไซเนอร์ มาร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ สำหรับงานสยามดิสคัฟเวอรี่ มีท เดอะ ดรีม เมคเกอร์ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคมนี้ ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ