Media Talk: KBank คว้ารางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มธนาคาร งาน Thailand Zocial Awards 2020

ข่าวทั่วไป Friday February 28, 2020 14:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Media Talk: KBank คว้ารางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มธนาคาร งาน Thailand Zocial Awards 2020

บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลอันดับ 1 ในประเทศไทย ได้จัดงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2020 ในวันนี้ โดยไฮไลท์ในงานวันที่ 2 (28 ก.พ.) ของงานคือการประกาศรางวัลผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม (Best Brand Performance On Social Media) และการประกาศรางวัลพิเศษที่เชิดชูบุคคลหรือหน่วยงานที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ (Special Award) ซึ่งผลปรากฎว่า คว้ารางวัลนี้ไปปิดท้ายงานนี้

สำหรับรายละเอียดของรางวัลประเภทต่างๆ ประกอบด้วย

กลุ่มธุรกิจสายการบิน แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ Air Asia ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 2 ราย คือ Bangkok Airways และ Thai Airways

กลุ่มธุรกิจยานยนต์ แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ Mitsubishi Motors (Thailand) ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 2 ราย คือ KIA และ Toyota Motor Thailand

กลุ่มธุรกิจธนาคาร แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ KBank (ธนาคารกสิกร) ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 2 ราย คือ Krungthai (ธนาคารกรุงไทย) และ TMB (ธนาคารทหารไทย)

กลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการทางการเงิน (นอกภาคธนาคาร) แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ Krungsri First Choice ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 2 ราย คือ KTC และ TrueMoney

กลุ่มหน่วยงานรัฐบาลและรัฐวิสาหกิจ แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ Amazing Thailand ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 2 ราย คือ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ

กลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ Bumrungrad International ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 2 ราย คือ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และโรงพยาบาลสมิติเวช

กลุ่มธุรกิจประกัน แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ Muang Thai Life ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 2 ราย คือ Dhipaya Insurance และ Thai Life Insurance

กลุ่มธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับที่อยู่อาศัย แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ Singha Estate ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 2 ราย คือ AP Thai และ SC Asset

กลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ได้แก่ AIS ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีก 2 ราย คือ dtac และ TrueMove H


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ