จุ๋ย วรัทยา นำทีมร่วมบริจาค โครงการ #รวยสุขด้วยการให้กับวิฟสกิน เพื่อบรรเทาภัย Covid-19

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 8, 2021 14:28 —ThaiPR.net

จุ๋ย วรัทยา นำทีมร่วมบริจาค โครงการ #รวยสุขด้วยการให้กับวิฟสกิน เพื่อบรรเทาภัย Covid-19

ตลอดเดือนนื้ บอสจุ๋ยนำทีมวิฟสกินแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย ร่วมบริจาคสิ่งของจำเป็น พร้อมทั้งอาหารให้แก่หน่วยงานต่างๆ

เนื่องด้วยเหตุการณ์โควิด-19 อยู่ในสภาวะที่น่าเป็นห่วงและด้วยจำนวนของผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นต่อวัน ทำให้บุคลากรด่านหน้าต่างๆ ยังคงต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างเหน็ดเหนื่อย ซึ่งตอนนี้ทำให้อุปกรณ์จำเป็นต่างๆ เริ่มลดลงไปเรื่อยๆ ในช่วงสถานการณ์เหล่านี้ เราจึงได้เห็นน้ำใจของคนไทยมากมายที่ออกมาช่วยเหลือกัน

โดยครั้งนี้จุ๋ย วรัทยา และ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และทีมงานวิฟสกิน ได้ร่วมเป็นหนึ่งในการส่งกำลังใจให้แก่หน่วยงาน และบุคคลากรทางการแพทย์ ร่วมสู้ผ่านวิกฤตครั้งนี้โดยทางคุณจุ๋ยได้มีการนำเจลแอลกอฮอล์ / ชุด PPE / ผ้าห่ม ของใช้จำเป็นต่างๆ ให้แก่หน่วยงานที่เป็นกำลังหลักในการดูแลผู้ติดเชื้อ อีกทั้งยังร่วมกันทำข้าวกล่องแทนกำลังใจ

โดยมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ จำนวน 400 กล่อง ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อเป็นการความตอบแทนในน้ำใจของผู้ที่เป็นด่านหน้าในการช่วยเหลือคนไทยในยามวิกฤติ โดยคุณจุ๋ย และทีมงานต่างทราบถึงสถาณการณ์โควิดในประเทศไทยที่ยังคงอยู่ในช่วงที่น่าเป็นห่วง

จึงอยากขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งคำขอบคุณไปถึงหน่วยงาน และบุคลากรทางการแพทย์ผ่าน ทางสิ่งของ และอาหารต่างๆ ที่มอบให้ และขอเป็นกำลังใจให้หน่วยงาน และบุคคลากรทางการแพทย์ต่อไปเพื่อให้คนไทยได้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

อีกทั้งทางวิฟสกิน ได้ให้กำลังใจ "ลุงต๋อย สัปเหร่อ" ด้วยการมอบเงินช่วยเหลือ เพื่อสมทบการสร้างเตาเผา พร้อมทั้งมอบน้ำมันเผาให้แก่ศพไร้ญาติ ผ่านทางรายการ แฉ


และยังร่วมบริจาคแจกกล่อง #อิ่มท้องทั้งน้องพี่ 1,000 ชุด เพื่อช่วยส่งต่อความอิ่มท้อง...ไปให้หลายๆ คนที่มีสัตว์เลี้ยง ซึ่งกำลังลำบากในการหารายได้? แต่ยังมีน้องหมาน้องแมวที่ต้องดูแลในบ้าน โดยในกล่องบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารสำหรับน้องหมา (IAMS)  อาหารน้องแมว (Whiskas) หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์

ทั้งนี้ทางบอสจุ๋ย คุณพุฒ และวิฟสกิน ยังคงเดินหน้าโครงการ #รวยสุขด้วยการให้กับวิฟสกิน อย่างต่อเนื่อง และเป็นกำลังใจให้ผ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

โปรดติดตามข่าวสารได้ที่ https://facebook.com/vivskin  
สนใจสมัครตัวแทนขายวิฟสกิน 
https://bit.ly/vivskin_dealer_pr1

Line ID : @vivskin
หรือคลิกลิงค์ https://lin.ee/rrDKq5B


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ