ฟอลคอนประกันภัยแนะนำ 5 แผนประกันสุขภาพที่ลดหย่อนภาษีได้ จัดเต็มด้วยโปรโมชันพิเศษผ่อน 0% พร้อมรับฟรี...บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 1, 2022 11:42 —ThaiPR.net

ฟอลคอนประกันภัยแนะนำ 5 แผนประกันสุขภาพที่ลดหย่อนภาษีได้ จัดเต็มด้วยโปรโมชันพิเศษผ่อน 0% พร้อมรับฟรี...บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน

หลังจากที่โควิด-19 ได้กลายเป็นโรคประจำถิ่น และยังมีอัตราการติดเชื้อของประชาชนในประเทศอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าการติดเชื้ออาจไม่รุนแรงมากเหมือนช่วงแรกของการแพร่ระบาด แต่จะเห็นได้ว่าประชาชนหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงมีการวางแผนด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลด้วยการซื้อประกันสุขภาพเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คุณสุรชัย เลิศสิทธิชัย ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ฟอลคอนฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และยังสามารถช่วยให้หมดกังวลกับค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเจ็บป่วยหรือต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล นอกจากนั้น ฟอลคอนฯ ยังได้มอบบริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยเพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าทุกรายที่ซื้อประกันสุขภาพจากฟอลคอนประกันภัยอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าประกันอุบัติเหตุและสุขภาพของฟอลคอนฯ ยังได้รับความสะดวกสบายจากแอปพลิเคชัน TPA Care ซึ่งลูกค้าสามารถดูรายละเอียดกรมธรรม์ตลอดจนการตรวจสอบสถานะสินไหมผ่านแอปฯ ได้ทันที"

5 แผนประกันสุขภาพตจากฟอลคอนประกันภัยที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน มีความคุ้มครองหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาประกันสุขภาพที่สามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท อาทิ

กลุ่มประกันสุขภาพเหมาจ่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ครอบคลุมทั้งการเจ็บป่วยและการเกิดอุบัติเหตุ สามารถเลือกซื้อความคุ้มครอง OPD เพิ่มเติมได้

1. ประกันสุขภาพเหมาจ่าย "New Pro Health" คุ้มครองสูงสุด 4 ล้านบาท
2. ประกันสุขภาพเหมาจ่าย "New iSmart Health" คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

กลุ่มประกันโรคร้าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เมื่อตรวจพบโรคร้าย จ่ายเต็มทุนทันที

3. ประกันโรคมะเร็ง "Pro Cancer" โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ไม่รวมมะเร็งผิวหนัง)  คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท
4. ประกันโรคร้าย "CI6Fix" คุ้มครอง 6 โรคร้าย ได้แก่ โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ไม่รวมมะเร็งผิวหนัง) โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคตับวาย โรคไตวายเรื้อรัง โรคหลอดลมปอดอุดกั้นเรื้อรังขั้นรุนแรง/โรคปอดระยะสุดท้าย คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท

กลุ่มประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ใช้ร่วมกับสวัสดิการที่มีอยู่ ดูแลค่าใช้จ่ายส่วนเกินได้ 100% ตามวงเงินที่กำหนด

5. ประกันสุขภาพ "New Super Save" คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อประกันสุขภาพในปีนี้ ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือน และรับฟรี! บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยเพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สามารถเลือกรูปแบบการให้คำปรึกษาตามที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็น VDO Call หรือ แชท หรือ โทร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปพบแพทย์   

ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.falconinsurance.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @FalconCS , Facebook : ฟอลคอนประกันภัย และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02 037 9988

(เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดก่อนการตัดสินใจ, เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด)

เกี่ยวกับบริษัทฟอลคอนประกันภัย

บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เริ่มประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2550 เป็นบริษัทในกลุ่ม Fairfax Financial Holdings Limited (FFH) ผู้ให้บริการด้านการเงินที่มั่นคงรายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่โตรอนโต ภายใต้ชื่อ "FFH" มีสินทรัพย์มากกว่า 86,600 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,860,000 ล้านบาท) และมีเงินทุนมากกว่า 21,300ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 703,000 ล้านบาท) โดยบริษัทในกลุ่ม FFH ประกอบกิจการอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ