เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เพื่ออำลาก่อนครบวาระประจำการ

ข่าวต่างประเทศ Friday September 1, 2017 11:48 —กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ นายหลี บุนค้ำ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทยได้เข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในโอกาสพ้นหน้าที่ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้มอบหมายให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อเป็นเกียรติแก่เอกอัครราชทูตฯ โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องและเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาประจำประเทศไทยให้เกียรติเข้าร่วมงานเลี้ยงอำลา

ในโอกาสนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้แสดงความขอบคุณเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทย สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ทวิภาคีไทย – ลาว เป็นอย่างดี และได้ย้ำถึงความสำคัญของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในฐานะประเทศเพื่อนบ้านที่มีความใกล้ชิดและเป็นหุ้นส่วนในการพัฒนาที่สำคัญของไทย ในการนี้ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวประจำประเทศไทยได้กล่าวขอบคุณฝ่ายไทยที่ให้การสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ และมุ่งหวังที่จะเห็นความสัมพันธ์ไทย – ลาวมีความใกล้ชิดเพิ่มขึ้นสืบไป

--กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ