กิจกรรม MFA CEO Forum with Thaibev ภายใต้หัวข้อ “ThaiBev’s Vision 2020 Towards Sustainable Development Through Public – Private Partnership”

ข่าวต่างประเทศ Monday March 19, 2018 13:59 —กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๑ กระทรวงการต่างประเทศ โดยศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ กรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ได้จัดกิจกรรม MFA CEO Forum with Thaibev ในหัวข้อ “ThaiBev’s Vision 2020 Towards Sustainable Development Through Public – Private Partnership” โดยมีนายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นองค์ปาฐก และมีคณะทูตต่างประเทศประจำประเทศไทยจำนวน ๖๐ ประเทศ และผู้แทนระดับสูงจากสภาหอการค้าต่างประเทศประจำประเทศไทยจำนวน ๙ ประเทศ รวมทั้งผู้แทนจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมรวมกว่า ๑๒๐ คน

การจัดงาน MFA CEO Forum ของศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ เป็นหนึ่งในการดำเนินภารกิจการทูตเชิงเศรษฐกิจ (Economic Diplomacy) ของกระทรวงการต่างประเทศ ภายใต้แนวคิด “บทบาทของเอกชนไทยในเวทีเศรษฐกิจโลกเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ในการส่งเสริมภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจของไทยผ่านการนำเสนอเรื่องราวความสำเร็จ หรือ success story ของบริษัทสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังเป็นเวทีให้ภาคเอกชนไทยได้ทำความรู้จักกับคณะทูตต่างประเทศประจำประเทศไทย ซึ่งจะสามารถต่อยอดไปสู่ความร่วมมือและการพัฒนาในทุกระดับของประเทศต่อไป

ที่มา: กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ