เอกอัครราชทูตรัฐอิสราเอลประจำประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศในโอกาสเข้ารับหน้าที่

ข่าวต่างประเทศ Friday May 29, 2020 15:28 —กระทรวงการต่างประเทศ

เอกอัครราชทูตรัฐอิสราเอลประจำประเทศไทยได้เข้าเยี่ยมคารวะนายวิชาวัฒน์ อิศรภักดี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในโอกาสเข้ารับหน้าที่ โดยได้หารือเกี่ยวกับแนวทางการส่งเสริมความร่วมมือในสาขาต่าง ๆ และแลกเปลี่ยนความเห็นและแนวปฏิบัติที่ดีของแต่ละฝ่ายในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)

เมื่อวันที่ ๒๗ พฤษภาคม ๒๕๖๓ นายเมอีร์ ชโลโม เอกอัครราชทูตรัฐอิสราเอลประจำประเทศไทยได้เข้าเยี่ยมคารวะนายวิชาวัฒน์ อิศรภักดี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ที่กระทรวงการต่างประเทศ ในโอกาสเข้ารับหน้าที่เอกอัครราชทูตประจำประเทศไทย

ทั้งสองฝ่ายย้ำความสัมพันธ์ทวิภาคีที่ดีระหว่างกันทั้งในระดับรัฐบาลและระดับประชาชน และได้หารือเกี่ยวกับแนวทางการส่งเสริมความร่วมมือในสาขาต่าง ๆ โดยเฉพาะด้านแรงงาน การท่องเที่ยว ความร่วมมือทางวิชาการ และวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายยังได้แลกเปลี่ยนความเห็นและแนวปฏิบัติที่ดีของแต่ละฝ่ายในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) และต่างแสดงความขอบคุณสำหรับการให้ความช่วยเหลือแก่คนชาติของแต่ละฝ่ายท่ามกลางวิกฤตการณ์ดังกล่าว

ที่มา: กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ