ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ร่วมพิธีเปิดงานนิทรรศการภาพถ่าย “Take Your Seat Together” ในโอกาสเฉลิมฉลอง ๖๐ ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-แคนาดา

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 7, 2022 14:29 —กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๖๕ นายวิชาวัฒน์ อิศรภักดี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ได้เข้าร่วมพิธีเปิดงานนิทรรศการภาพถ่าย ?Take Your Seat Together? โดยศิลปินชาวแคนาดา Mr. Randolph (Randy) และ Mr. Spencer VanDerStarren จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ในโอกาสเฉลิมฉลอง ๖๐ ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย - แคนาดา ในโอกาสดังกล่าว ผู้ช่วยรัฐมนตรีวิชาวัฒน์ฯ ได้กล่าวสุนทรพจน์ถึงความสัมพันธ์อันดีและความร่วมมือที่ใกล้ชิดระหว่างไทยและแคนาดาตลอด ๖๐ ปีที่ผ่านมา รวมทั้งย้ำความพร้อมและความมุ่งมั่นของไทยในการเสริมสร้างและกระชับความร่วมมือกับแคนาดาให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในมิติต่าง ๆ ที่ทั้งสองฝ่ายมีผลประโยชน์และความสนใจร่วมกัน นอกจากนี้ ยังได้ย้ำความสำคัญของความสัมพันธ์ในระดับประชาชนซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน และหวังจะเสริมสร้างความเข้าใจอันดีและความเชื่อมโยงระหว่างภาคประชาชนของสองประเทศผ่านศิลปะและวัฒนธรรม

ทั้งนี้ นิทรรศการภาพถ่าย ?Take Your Seat Together? ในโอกาสเฉลิมฉลอง ๖๐ ปีความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-แคนาดา จัดแสดงระหว่างวันที่ ๑ - ๓๐ เมษายน ๒๕๖๕ ณ ICONLUXE Pop Up Space ชั้น ๑ ไอคอนสยาม โดยเป็นการจัดแสดงภาพถ่ายในไทยและแคนาดาที่แสดงให้เห็นถึงความคล้ายคลึงและความเชื่อมโยงกันระหว่างทั้งสองประเทศ

ที่มา: กระทรวงการต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ