คลังชี้แจงกรณีเอกสารปลอมที่เกี่ยวกับบริษัท JN RICH GROUP เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 28, 2022 16:30 —กระทรวงการคลัง

ฉบับที่ 226/2565                                                                                                                           วันที่ 28 ธันวาคม 2565

คลังชี้แจงกรณีเอกสารปลอมที่เกี่ยวกับบริษัท JN RICH GROUP เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ
กระทรวงการคลังขอชี้แจงกรณีที่มีเอกสารที่ถูกอ้างว่าเป็นเอกสารซึ่งออกโดยกระทรวงการคลัง พร้อมอ้างถึงธนาคารแห่งประเทศไทยและสมาคมธนาคาร America Banking Association แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นประกาศถึง ?สมาชิกบริษัท JN RICH GROUP ?  เรื่องการทำธุรกรรมกับบริษัท JN RICH GROUP เอกสารดังกล่าวเป็นเอกสารปลอม ซึ่งกระทรวงการคลังไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบริษัท JN RICH GROUP  นอกจากนั้น เอกสารดังกล่าวยังมีการอ้างถึงเลขหนังสือ ?มท 0810.6/ว3090? ซึ่งไม่ใช่เลขหนังสือราชการของกระทรวงการคลังแต่อย่างใด
กระทรวงการคลังขอเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อเอกสารปลอมดังกล่าว ขณะนี้กระทรวงการคลังอยู่ระหว่างสืบหาข้อเท็จจริงและผลกระทบที่เกี่ยวข้องจากเอกสารปลอมดังกล่าว และจะพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายแก่ผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อกระทรวงการคลังในทุกกรณี
ทั้งนี้ ประชาชนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง และข้อเท็จจริงจากกระทรวงการคลัง ได้จากเว็บไซด์ www.mof.go.th  และเพจ Facebook กระทรวงการคลัง : Ministry of Finance

กระทรวงการคลัง

โทร 02 126 5800

ที่มา: กระทรวงการคลัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ