นางจีราวรรณ บุญเพิ่ม

ข่าวทั่วไป Thursday April 8, 2010 14:42 —สำนักงานสถิติแห่งชาติ

นางจีราวรรณ บุญเพิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมชี้แจงโครงการสำมะโนประชากรและเคหะ พ.ศ. ๒๕๕๓ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ผู้บริหาร สถิติจังหวัดและหัวหน้าฝ่ายทั่วประเทศ หัวหน้าพื้นที่ กทม. และเจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการกว่า ๔๐๐ คน มื่อวันพุธที่ ๗ เมษายน ๒๕๕๓ ณ โรงแรมบางกอก รีสอร์ท กรุงเทพฯ

ผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติ กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการชี้แจงเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมมีความเข้าใจในโครงการสำมะโนประชากรและเคหะ ครั้งที่ ๑๑ และเป็นวาระครบรอบ ๑๐๐ ปี ของสำมะโนประชากรประเทศไทย ซึ่งถือเป็นโจทย์ท้าทายที่จะต้องเก็บข้อมูลจากคนทุกคนและทุกครัวเรือนที่อยู่ในประเทศไทย ข้อมูลที่ได้จะต้องถูกต้อง เชื่อถือได้และทันต่อเวลา ทั้งนี้ได้ขอความร่วมแรง ร่วมใจในการรวมพลังปฏิบัติหน้าที่จากเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการผลิตข้อมูล การเก็บรวบรวมข้อมูลการบริหารงานสนาม โดยคาดหวังว่าการสำมะโนฯในครั้งนี้จะสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน และมีการตกนับจด แจงนับน้อยที่สุด เพื่อสามารถเสนอผลได้ถูกต้องให้ทุกภาคส่วนทั้งในภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนได้ใช้ประโยชน์ในการกำหนดนโยบาย วางแผนโครงการต่างๆซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ

ร่วมฉลอง ๑๐๐ ปี สำมะโนประชากร ร่วมเป็นหนึ่งในจำนวนประชากรทั้งหมดในราชอาณาจักรไทย ๑ — ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๓ พบกับเจ้าหน้าที่สำนักงานสถิติแห่งชาติพร้อมกันทั่วประเทศกลุ่มประชาสัมพันธ์ สำนักสถิติพยากรณ์

โทรศัพท์ ๐ ๒๑๔๓ ๑๓๒๐ โทรสาร ๐ ๒๑๔๓ ๘๑๓๑

ที่มา: สำนักงานสถิติแห่งชาติ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ