ธนาคารธนชาต ออก “เงินฝากออมทรัพย์มีระดับ รับประกันภัยอุบัติเหตุ” ชดเชยค่าสินไหม 2 เท่าของวงเงินฝาก สูงสุดถึง 1 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--ธนาคารธนชาต
ธนาคารธนชาต ขยายฐานลูกค้าเงินฝากบัญชีออมทรัพย์ ออกโครงการ “เงินฝากออมทรัพย์มีระดับ รับประกันภัยอุบัติเหตุ” เพื่อเป็นทางเลือกและตอบสนองผู้ต้องการออมเงินที่ต้องการผลตอบแทนที่ดีโดยเงินฝากประเภทนี้นอกจากจะมีอัตราดอกเบี้ยสูง 2.00 - 2.20%ต่อปี แล้วยังมอบประกันภัยอุบัติเหตุคุ้มครองชีวิตตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ด้วยทุนประกัน 2 เท่าของวงเงินฝากและสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ระยะเวลาของโครงการ 15 สิงหาคม — 28 ธันวาคม 2550
นายบัณฑิต ชีวะธนรักษ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับการแข่งขันด้านผลิตภัณฑ์เงินฝากบัญชีออมทรัพย์ของระบบธนาคารพาณิชย์ที่มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง และเป็นการรักษาฐานลูกค้าเงินฝากของธนาคารไว้ ธนาคารฯ จึงได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นทางเลือกและตอบสนองผู้ต้องการออมเงินที่ต้องการผลตอบแทนที่ดี โดยล่าสุด ธนาคารฯ ได้มอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้า กับโครงการ “เงินฝากออมทรัพย์มีระดับ รับประกันภัยอุบัติเหตุ” ซึ่งเป็นเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยตามระดับของวงเงินฝาก โดยจะให้ดอกเบี้ยตั้งแต่ 2.00 — 2.20% ต่อปี และนอกจากจะมีอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงแล้ว ยังได้มอบผลตอบแทนที่ดีให้แก้ผู้ฝากเงินอีกขั้น ด้วยการมอบประกันอุบัติเหตุคุ้มครองชีวิตผู้ฝากเงินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก โดยจะชดเชยค่าสินไหมทดแทนเป็น 2 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของลูกค้าทุกบัญชีรวมกันก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน โดยจะชดเชยสูงสุดถึง 1 ล้านบาท
สำหรับรายละเอียดของความคุ้มครอง จะคุ้มครองกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ และทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุแก่ลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์ประเภทบุคคลธรรมดาตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม — 28 ธันวาคม 2550 โดยจะคุ้มครองทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ที่มียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาท โดยลูกค้าไม่ต้องสมัครและยังคงได้รับดอกเบี้ยในอัตราที่สูงเช่นเดิม
“โครงการ “เงินฝากออมทรัพย์มีระดับ รับประกันภัยอุบัติเหตุ” ของธนาคารธนชาต ออกมาเพื่อตอบแทนลูกค้าเงินฝากรายเก่าที่ให้การสนับสนุนธนาคารธนชาตด้วยดีเสมอมา และคาดว่าจะได้รับการต้อนรับจากลูกค้ารายใหม่ๆ เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงกว่าธนาคารอื่นๆ เป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังได้มอบผลตอบแทนที่ดีด้วยการประกันภัยอุบัติเหตุให้แก่ผู้ฝากเงินอีกด้วย” นายบัณฑิต กล่าว
เผยแพร่ข่าวโดย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
ข้อมูลเพิ่มเติม ศตวรรษ เสือแก้ว
0-2217-8000 ต่อ 6461 / 08-9767-2766

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ