“ลีเดีย” เปรียบความรัก เหมือนดาบ 2 คม!!!

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อาร์เอส
เป็นอีกหนึ่งวสาวที่ดีกรีความฮอตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย ยิ่งตอนนี้เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย นั้นเป็นสาวสะพรั่งก็เป็นธรรมดาที่เริ่มจะมีหนุ่มๆเข้ามาเร่ขายขนมจีบกันยกใหญ่ และเมื่อพูดถึงเรื่องความรักแล้วสาวสวย ลีเดีย ก็ได้เปรียบเปรยความรักเอาได้อย่างน่าสนใจทีเดียว
“ความรักในความรู้สึกของ เดียๆว่ามันเหมือนกับ ดาบสองคม ค่ะ เพราะว่ามันมีทั้งดีและไม่ดี ส่วนที่ดีก็จะทำให้เรารู้สึกมีความสุข กระชุ่มกระชวย คือ เดีย ว่าความรักมันทำให้ตัวเรามีกำลังใจที่จะคิดและทำสิ่งดีๆอยู่เรื่อยๆเป็นสิ่งที่ถ้าเกิดใครมี-แล้วก็จะมีความสุข ทำอะไรได้ดีกว่าเดิม ถ้าเกิดไม่มีความรัก เดีย ว่าโลกนี้คงแตกค่ะ(หัวเราะ) แต่บางครั้งความรักก็ทำให้เราเสียใจและเจ็บปวดได้ด้วยเหมือนกัน และเวลาที่เราต้องเสียใจจากความรักเนี่ย เดีย ว่า มันทำให้เรารู้สึกแย่กว่าเรื่องไหนๆเลยนะ คือพอเราผิดหวังหรือมีปัญหาจากความรักแล้ว เดีย ว่ามันคงจะพาลทำให้เราเสียกำลังใจและทำอะไรได้ไม่เต็มที่หรอก เหมือนกับมันไม่ปลอดโปร่งค่ะ อย่างตัว เดีย เอง เดีย รู้สึกว่าขาดความรักไม่ได้ แม้จะไม่มีคนรักแบบแฟน แต่ เดีย ก็ยังมีความรักให้กับครอบครัว เพื่อนฝูงได้ค่ะ”
พบกับอัลบั้มชุดที่ 2 ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา อัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ได้แล้วพร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” และเพลง “กฎของแฟนเก่า” จากทุกรายการในเครือ อาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ