เปลี่ยนลุคสาวมั่นยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ลอรีอัล (ประเทศไทย)
ตอนนี้จะเห็นว่าเอ้าท์ไปแล้วหากสาวคนไหนไปยืดผม หรือ รีบอร์นดิ้ง เพราะตอนนี้ เทรนด์ผมดัดกำลังมาแรงมาก เพราะทำให้ลุคของผู้หญิงดูน่ารักและมีเสน่ห์มากขึ้น แต่การดัดผมใช่ว่าทุกคนจะมีลุคออกมาเหมือนกันหมด ซึ่งอันที่จริงบางคนเมื่อดัดออกมาแล้วหน้าตาอาจจะเปลี่ยนไป บางคนดูเด็กลง หน้าซอฟต์ขึ้นแลดูหวาน ออกแนวโทนหวานใสโรแมนติก แต่บางคนลุคอาจจะดูเซ็กซี่เย้ายวนน่าค้นหา
หลายคนอาจจะกลัวว่าถ้าดัดผมแล้วจะดูแก่ หรือ ผมจะเสีย...แต่งานนี้ไม่ต้องกลัวเลยเพราะการดัดผมแบบสมัยใหม่นี้ จะไม่ทำให้คุณสาวๆเป็นคุณป้าแน่นอน ซึ่งได้รับการยืนยันจากช่างผมชั้นนำไม่เฉพาะในเมืองไทย แต่รวมในต่างประเทศด้วย ต่างลงความเห็นว่า ตอนนี้ เทรนด์ผมดัดกลับมานิยมอีกครั้ง ซึ่งเห็นได้จากแคทวอร์คระดับโลกไม่ว่าจะเป็นเวทีปารีส มิลาน หรือ นิวยอร์ค ที่งัดไม้เด็ดผมทรงดัดออกมาประชันกันสุดฤทธิ์
เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณสาวๆ ที่มีความแตกต่างในตัวเอง ทั้งความสง่างาม ความเร่าร้อน เปี่ยมเสน่ห์ หรือสวยอย่างเป็นธรรมชาติ แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเส้นผมของเธอ ปัจจุบันผู้หญิงหลงใหลในลอนผมที่สลวยเป็นธรรมชาติและชอบการจัดแต่งทรงที่หลากหลายแต่แน่นอนที่สุดว่าผมต้องอยู่ทรงสวยตลอดเวลา ดังนั้นลอนผมที่ชี้ฟู พันกัน จัดทรงยากจึงเป็นฝันร้ายสำหรับพวกเธอ
ดังนั้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ห้องวิจัย ลอรีอัล ได้นำเสนอผลงานค้นคว้าที่มีประโยชน์สู่ผู้หญิงทั่วโลก และวันนี้ทางห้องวิจัยก็ได้นำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดสู่ Kérastase (เคเรสตาส) ด้วยผลลัพธ์เปี่ยมประสิทธิภาพจากการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดในการพัฒนาน้ำมันอันทรงคุณค่าในการบำรุงผม ด้วยการนำเสนอ Oléo-Curl (โอลิโอ เคิร์ล) เพื่อ เป็นสิ่งยืนยันว่า Kérastase เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการบำรุงและดูแลผมชี้ฟู จัดทรงยาก
ซึ่งผลลัพธ์จากการบำรุงด้วย Oléo-Curl เส้นผมจะได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก นุ่มสลวย เบาสบาย เงางามอย่างสมบูรณ์แบบจากโคนจรดปลาย ลอนผมเข้ารูปสวย พริ้วสลวย ให้การปกป้องจากการคลายตัวและการชี้ฟู ให้สัมผัสนุ่ม ลื่น
จากการสำรวจคุณผู้ชายหลายคน ชอบผู้หญิงผมดัด เพราะเขาบอกว่า พวกเธอดูเซ็กซี่ น่าค้นหา แต่สาวๆ หลายคนยังกลัว ๆ กล้า ๆ ไม่รู้ว่าจะดัดผมดีหรือเปล่า ซึ่งถ้าหากไม่เคยลอง ก็น่าจะลองดูสักครั้ง เพื่อจะได้ปรับเปลี่ยนลุคกันบ้าง สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตมีสีสันยิ่งขึ้น
แถมท้ายด้วยทิปส์ในการดัดผม ควรใช้แกนดัดผมลอนใหญ่เพราะจะดูวัยรุ่นเก๋ไก๋ และเพิ่มลูกเล่นด้วยการทำสีผมให้เป็นสีน้ำตาลอ่อนหรือสีสว่างที่จะช่วยทำให้ใบหน้าดูไบร์ทและสดใสขึ้น
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด
พาพร ตั้งตรงจิตร (ปิ่น) โทร. 02 684 1942, 081 406 6091
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ