บาธรูมดีไซน์ เปิดแผนรุกต่อ ส่ง อีเรเชอร์ ซีรีส์ อ่างน้ำวนอัจฉริยะใหม่ ผลิตควันหอม มอยซ์เจอไรเซอร์ อโรมา (I-AROMA) นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของโลก ลงตลาด

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เดอะ เรด คอมมูนิเคชั่น
ผู้นำตลาดอ่างน้ำวนอัจฉริยะ บาธรูมดีไซน์ เดินหน้าไม่หยุด หลังประสบความสำเร็จสูง ทั้งการเติบโตและการสร้างชื่อระดับโลกและระดับชาติ คว้าทั้งรางวัล IF
Design Award และรางวัลบริษัทธรรมมาภิบาลดีเด่นประจำปี 2550 ล่าสุดส่งอ่างน้ำวนอัจฉริยะ อีเรเชอร์ ซีรีส์ (ERASURE SERIES) รายแรกและรายเดียวในโลกที่มีนวัตกรรมการบำบัดด้วยกลิ่นหอม จากควันมอยซ์เจอรไรเซอร์อโรมา (I-AROMA) ที่เกิดจากการแตกตัวของน้ำโดยวิธี อัลต้าโลนิค (Ultrasonic) พร้อมระบบน้ำล้นเสมือนแผนน้ำตกที่ไหลจากบริเวณของอ่างจนถึงพื้น และระบบหมุนเวียนน้ำแบบ Recycle พร้อมระบบการเปิดน้ำทางโทรศัพท์ I-Command และ I Color
นาย ไชยทวี ลาภวัฒนกิจ รองประธานกรรมการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท บาธรูมดีไซน์ จำกัด กล่าวถึงภาพรวมของตลาดอ่างน้ำวนในช่วงไตรมาสแรกว่า แม้เศรษฐกิจจะอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตลาดอ่างน้ำวนมากนัก เพราะยังสามารถเติบโตได้ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากเมื่อเปรียบเทียบคุณภาพสินค้าของเรากับคู่แข่งในตลาดระดับเดียวกันแล้ว ถือว่าผลิตภัณฑ์ของ บาธรูมดีไซน์ มีความได้เปรียบกว่าในทุกด้าน ทั้งในเรื่องของการออกแบบ, เทคโนโลยีการใช้งาน, การตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งาน, บริการหลังการขาย และราคาที่เหมาะสม
ซึ่งในปีนี้ บาธรูมดีไซน์ ได้ส่งอ่างน้ำวนอัจฉริยะรุ่นใหม่ อีเรเชอร์ ซีรีส์ (ERASURE SERIES) ลงแข่งขันในตลาดเพิ่ม โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีความต้องการดูแลรักษาสุขภาพที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากอ่างน้ำวนอัจฉริยะ อีเรเชอร์ ซีรีส์ นั้น ถูกพัฒนาขึ้นจากความสนใจและนิยมการบำบัดด้วยศาสตร์ของกลิ่นหอมธรรมชาติจากทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มประเทศยุโรป ถือเป็นตลาดเป้าหมายสำคัญของ บาธรูมดีไซน์ ในปีนี้ ดังนั้นทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทจึงได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ขึ้น ภายใต้ชื่อ I-AROMA
สำหรับความต่อเนื่องในการขยายตลาดไปยังต่างประเทศนั้น นาย ไชยทวี กล่าวว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามเป้า คือสามารถเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ และส่งขายไปแล้วกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยหลังจากได้รับรางวัล IF Design Award ซึ่งเป็นเสมือนใบการรันตีคุณภาพที่ทัดเทียมกับผลิตภัณฑ์ชั้นนำของโลก เราก็ได้รับการติดต่อจากตัวแทนในทวีปยุโรปไม่น้อยกว่า 10 ประเทศ และคาดว่าจะมีเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน ส่วนปัญหาค่าเงินบาทที่แข็งค่าขึ้นขณะนี้ ส่งผลกระทบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะได้มีการจัดทำนโยบายลดความเสี่ยงกับธนาคารไว้แล้ว ส่วนการขอขึ้นราคากับลูกค้าก็ไม่มีปัญหา เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มีความสัมพันธ์อันดีกันมาเป็นระยะเวลานาน และเข้าใจถึงความจำเป็นที่ต้องขึ้นราคา อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงยึดนโยบายการขยายอัตราส่วนยอดขายในต่างประเทศเป็นสำคัญ โดยตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 30-35 % ของยอดขายโดยรวมของบริษัท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาประมาณ 10-15%
ส่วนแผนการตลาดที่ บาธรูมดีไซน์ จะนำมาใช้เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์และเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จะเน้นที่การทำการตลาดเชิงรุก ด้วยกลยุทธ์การเข้าถึงตัวผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งเจ้าของโครงการ, นักออกแบบ, สถาปนิก และกลุ่มลูกค้ารายย่อย โดยสร้างประสบการณ์ร่วม (Experimental Marketing) ซึ่งจะเชิญให้กลุ่มลูกค้ามาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความสะดวกสบาย คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ และระบบการทำงานที่แตกต่างจากอ่างน้ำวนทั่วไปที่มีอยู่ในตลาดด้วยตนเอง
ด้าน นางสาว ลดาวัลย์ เบญจธนะฉัตร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาธรูมดีไซน์ จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ อ่างน้ำวนอัจฉริยะรุ่น อีเรเชอร์ ซีรีส์ ที่นำมาเปิดตัวในงานสถาปนิก 50 ครั้งนี้ว่า เป็นอ่างน้ำวนอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้น โดย อีเรเชอร์ ซีรีส์ มีจุดเด่นคือ เป็นอ่างน้ำวนรายแรกและรายเดียวของโลกที่มีนวัตกรรมการบำบัดด้วยกลิ่นหอม จากควันมอยซ์เจอไรเซอร์อโรมา (I-AROMA) ที่เกิดจากการแตกตัวของน้ำโดยวิธี อัลต้าโซนิค (Ultrasonic) คลื่นเสียงความถี่สูง กระตุ้นให้โมเลกุลของน้ำแตกตัวกลายเป็นไอหอมอย่างปลอดภัยที่สุด ซึ่งเป็นเทคโนโลยี I-AROMA นี้ มีแนวคิดมาจากลักษณะการใช้ชีวิตของคนส่วนใหญ่ ที่ดูแลรักษาสุขภาพกันมากขึ้น โดยหมอกควันจะสร้างความชุ่มชื้น เมื่อความชุ่มชื้นอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะจะส่งผลดีต่อร่างกาย เนื่องจากร่างกายต้องการความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเปรียบเสมือนการเติม Moisturizer ส่วนกลิ่นหอมที่ถูกปล่อยออกมานั้น จะเป็นกลิ่นหอมประเภท Aromatherapy ซึ่งเป็นศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพด้วยกลิ่นที่นิยมกันทั่วโลก ช่วยในการดูแลรักษาร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ซึ่งการนำเทคโนโลยี I-AROMA มาใช้นั้น จะช่วยลดควันพิษจากการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ จากวิธีการจุด อโรมา แบบเก่า ( Burner) ซึ่งเป็นสาเหตุของอนุมูลอิสระในร่างกายอย่างได้ผลถึง 100 %
นอกจากนั้น น้ำวนอัจฉริยะรุ่น อีเรเชอร์ ซีรีส์ ยังสามารถแสดงธรรมชาติของสายน้ำด้วยเสียงและระบบน้ำล้นเสมือนแผ่นน้ำตกที่ไหลจากบริเวณขอบอ่างจนถึงพื้นล่าง พร้อมระบบหมุนเวียนน้ำแบบ Recycle นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีระบบไฟ I-Color ที่ปรับเปลี่ยนสีได้ตามอารมณ์และจังหวะเสียงเพลงมากกว่าด้วยจำนวนไฟถึง 32 ดวง พร้อมแสงสว่างมากกว่าปรกติถึง 8 เท่า และเทคโนโลยี I- Command ระบบสั่งการผ่านโทรศัพท์ ลิขสิทธ์เฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์อ่างน้ำวนอัจฉริยะของ บาธรูมดีไซน์ เท่านั้น ซึ่งน้ำวนอัจฉริยะรุ่น อีเรเชอร์ ซีรีส์ มีให้เลือกสองรุ่น คือรุ่นลอยตัว (LAKE) และ รุ่นเข้ามุม (SEA) ราคาเริ่มต้นที่ 500,000 บาท ซึ่งคาดว่า และคาดว่าอ่างน้ำวนอัจฉริยะ อีเรเชอร์ ซีรีส์ จะเป็นผลิตภัณฑ์อีกรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงทั้งในและต่างประเทศ
นำเสนอข่าว บาธรูมดีไซน์ (Bathroom Design) โดยบริษัท เดอะ เรด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณกัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์ (หนุ่ม) โทร. 081-991-3223
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ