ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ แถลงข่าวจับมือสองพันธมิตรรุกโครงการรถไฟฟ้า

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์
บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์โคมไฟและหลอดไฟฟ้าแสงสว่างรายใหญ่ของประเทศไทย จับมือสองพันธมิตรทางธุรกิจ Thorn Lighting (Hong-Kong) Limited และ Lumascape Company Limited จัดงานสัมมนา “TOTAL LIGHTING SOLUTION ” ครั้งที่ 2 เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างทุกประเภท รวมถึงหลอด LED ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้ในงานภูมิทัศน์ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ท ในปัจจุบัน รวมทั้งโคมไฟที่ใช้ในอุโมงค์ สะพาน รถไฟฟ้า และงานโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงสินค้าใหม่ๆที่บริษัทจะผลักดันต่อในปีนี้ นอกเหนือจากโคมไฟที่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้ามาโดยตลอดและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่กลุ่มลูกค้าของบริษัท
จากการสัมมนาครั้งนี้ บริษัทหวังว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าเข้าสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ๆ ให้เพิ่มขึ้นได้ โดยเฉพาะในงานโครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ของภาครัฐ อาทิ รถไฟฟ้า และสะพานต่างๆ เนื่องจากพันธมิตรทั้งสองราย เป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งในธุรกิจโคมไฟในกลุ่มสินค้าที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม โคมไฟถนน ไฟอุโมงค์ และโคมไฟฟ้าที่ใช้ในงานภูมิทัศน์ ประเภทตกแต่งร้านค้า ห้างสรรพสินค้า โรงแรม รีสอร์ท ที่เน้นความสวยงามและทันสมัย
โดยงานแถลงข่าวร่วมกันพันธมิตรในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2550 เวลา 10.00-11.00 น. ณ ห้องอยุธยา โรงแรมเซ็นจูรี่ ปาร์ค โดย คุณปกรณ์ บริมาสพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร L&E ซึ่งบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะสละเวลาเข้าร่วมงาน ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น ซึ่งบริษัทฯ ขอขอบคุณล่วงหน้าในความกรุณาของท่านมา ณ โอกาสนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : จุฬารัตน์ เจริญภักดี 089-4888337

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ