ดีเอชแอล สยายปีกการให้บริการ Time Definite Delivery (TDD) สู่อินเดีย เพิ่มจุดหมายปลายทางครอบคลุม 20 เมืองสำคัญ ในเอเชีย แปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 17, 2005 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เปิดให้บริการ Time Definite Delivery (TDD) ขนส่งด่วนถึงที่หมายภายในเวลาที่กำหนด สู่เมืองมุมไบ และ นิวเดลี ประเทศอินเดีย นับเป็นจุดหมายปลายทางล่าสุดที่ดีเอชแอลได้ขยายเครือข่ายบริการ TDD ให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกยิ่งขึ้น รวมทั้งสิ้น 20 เมืองสำคัญ
บริการ TDD มีให้เลือก 2 แบบ ซึ่งยืดหยุ่นเวลานัดรับสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าสำหรับจัดส่งถึงที่หมายก่อน 09.00 น. ตอนเช้า (StartDay Express) หรือ ก่อน 12.00 น. เที่ยงวัน (MidDay Express) ของวันถัดไป ทั้งนี้ เมื่อปีที่ผ่านมา ดีเอชแอลได้ขยายพื้นที่การให้บริการ TDD เป็น 2 เท่า และเพิ่มบริการให้ครอบคลุมการจัดส่งด่วนทั้งเอกสารและพัสดุที่ต้องสำแดงมูลค่า เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
จำนวนการขนส่งสินค้าและรายได้ที่เกิดขึ้นจากบริการ TDD ภายในสิ้นปี 2547 มียอดเพิ่มขึ้นมากกว่า 10 เท่าของยอดจากการเปิดให้บริการ TDD เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2545 แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จและความนิยมที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ TDD ได้เป็นอย่างดี
ด้วยบริการขนส่งด่วนบริการขนส่งด่วนถึงที่หมายภายในเวลาที่กำหนด หรือ TDD ลูกค้าสามารถรับและส่งเอกสารด่วนได้อย่างรวดเร็วไปยัง 20 เมืองสำคัญในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยดีเอชแอลมีการรับประกันคืนเงินหากสินค้าถึงที่หมายล่าช้า
“การขยายพื้นที่การให้บริการ TDD ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นในภูมิภาคนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง และความตั้งใจจริงของดีเอชแอลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ตลอดจนการขยายเครือข่ายและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งๆ ขึ้น” มร. เดเนียล แมคฮิว รองประธานอาวุโส แผนกคอมเมอร์เชียล ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เอเชีย แปซิฟิก กล่าว
รายละเอียดของบริการขนส่งด่วนถึงที่หมายถายในเวลาที่กำหนด
ก่อน 09.00 น. (StartDay Express) และ
ก่อน 12.00 น. เที่ยงวัน (MidDay Express) จาก / สู่ประเทศอินเดีย
จุดหมายปลายทาง StartDay and MidDay Express (สำหรับเอกสาร)
: MidDay Express (สำหรับเอกสาร):
ทวีปเอเชีย จากเมืองมุมไบ และนิวเดลี ไป...กรุงเทพฯ, ฮ่องกง,กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา, เมลเบิร์น, โอซาก้า, เพิร์ธ, โซล, เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ไทเป และ โตเกียว สู่เมืองมุมไบ และนิวเดลี จาก... อะดีเลด, โอ๊คแลนด์, กรุงเทพฯ, บริสเบน, ไคร์ทเชิร์ท, ฮ่องกง, กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา, เมลเบิร์น, โอซาก้า, เพิร์ธ, โซล, เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ซิดนีย์, ไทเป, โตเกียว และ เวลลิงตัน (ในเดือนกันยายน ศกนี้ จะเริ่มเปิดให้บริการเส้นทางโอเชียนเนีย-อินเดีย)
สนใจสอบถามรายละเอียดการให้บริการของดีเอชแอลในจุดหมายปลายทางต่างๆ ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ดีเอชแอล โทร. 02-345-5000
ข้อมูลเพิ่มเติม บริการขนส่งด่วนถึงที่หมายภายในเวลาที่กำหนด (Time Definite Delivery หรือ TDD)
ภายใต้บริการ TDD ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการขนส่งด่วนจากมือผู้ส่งถึงมือผู้รับ (door-to-door) ถึงที่หมายภายในเวลา 09.00 น. ช่วงเข้า ของวันรุ่งขึ้น หรือ StartDay Express และภายในเวลา 12.00 น. เที่ยงวัน ของวันรุ่งขึ้นหรือ MidDay Express
ลูกค้าสามารถติดตามสถานะการขนส่งสินค้า ผ่านทางเว็บไซต์ของดีเอชแอล และยังได้รับความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการแจ้งเตือนข้อมูลการขนส่งให้ทราบล่วงหน้า ทางอีเมล์หรือแฟกซ์ เมื่อการขนส่งสินค้าถึงที่หมายปลายทาง อย่างไรก็ดี หากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่สามารถขนส่งได้ทันเวลาที่กำหนด ลูกค้าก็จะได้รับการแจ้ง และรายงานถึงสาเหตุของการล่าช้าเช่นกัน โดยหากสาเหตุของการล่าช้าเกิดจากดีเอชแอล ลูกค้าจะได้รับคืนค่าบริการในการขนส่งครั้งนั้นทั้งหมด (ภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขการรับประกันเงินคืนของดีเอชแอล)
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจาก ผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง โดยในปี พ.ศ. 2547 ดีเอชแอลมียอดรายได้ทั้งสิ้น 24 พันล้านเหรียญยูโร หรือเกือบ 1.2 ล้านล้านบาท ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 170,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า โดยมีดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต เป็นผู้ถือหุ้นของดีเอชแอล 100%
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพของสามหน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน และดีเอชแอล โซลูชั่น ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,200 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการและศูนย์รับส่งด่วน 20 แห่งที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
ปิยลัคน์ หรือ บงกช
บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 หรือ 5608
โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
bongkod.paebunyong@dhl.com
ศุภาดา หรือ อรนุช
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 191
โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์sjaidee@th.hillandknowlton.com
onuntaratn@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ