เชฟโรเลตร่วมมอบซีดีเพลงพระราชนิพนธ์ “SWEET WORDS” ให้กระทรวงศึกษาธิการ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เจนเนอรัล มอเตอร์ส
ศาสตราจารย์ ดร. วิจิตร ศรีสอ้าน (กลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ รับมอบซีดีบทเพลงพระราชนิพนธ์ชุด SWEET WORDS จำนวน 5,000 แผ่น และซีดีพร้อมหนังสือโน๊ตเพลงอีกจำนวน 1,500 เล่ม จาก มร.ฮัคกี้ ไอเคิลมานน์ (ขวา) นักกีตาร์คลาสสิกชื่อก้องโลก และชาติชาย สุวรรณเสวก (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ณ กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อนำไปมอบให้แก่โรงเรียน สถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนของชาติได้มีโอกาสศึกษาเพลงพระราชนิพนธ์อย่างลึกซึ้ง
“Sweet Words” ผลงานรวมบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช อัญเชิญโดย ฮัคกี้ ไอเคิลมานน์ นักกีตาร์คลาสสิกชื่อก้องโลก พร้อมแนะนำให้ผู้ชมได้สัมผัสพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีผ่านเสียงไพเราะของกีตาร์คลาสสิก อัลบั้มชุดนี้เป็นชุดที่สองที่ได้อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์มาเรียบเรียงใหม่ โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเืทศไืทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา สำหรับสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและโครงการพัฒนาอื่น ๆ ในการส่งเสริมการพัฒนา การสงเคราะห์ ช่วยเหลือประชาชนในด้านเศรษฐกิจและสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และให้สามารถช่วยตัวเองและพึ่งตนเองได้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ