“IN DEEP” อัลบั้มที่กลั่นมาจากใจ...ของสาว “น็อตโตะ”

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--อาร์เอส
หลังจากประสบความสำเร็จ จากอัลบั้มแรกในชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันนี้ผู้หญิงตัวเล็กๆ “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” นักร้องหญิงเดี่ยวคุณภาพ ที่มีรางวัลการันตีมากมาย และเจ้าของเพลงน่ารักอย่าง “ปลดกระดุม” ก็ได้กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “IN DEEP” ภายใต้การดูแลของค่าย เมโลดีก้า ในเครือบริษัทอาร์เอส ฯ ที่คราวนี้มาพร้อมกับดนตรี Modern Pop โดดเด่นด้วยกลิ่นอาย Asian ที่ บ่งบอกถึงตัวตนของเธอได้เป็นอย่างดี กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “จิตใต้สำนึก” แนวเพลงที่กลั่นออกมาโดนใจผู้หญิงได้เป็นอย่างดี จะเป็นอย่างไรไปฟังเจ้าของเพลงเล่ากันเลย
“สำหรับอัลบั้ม “IN DEEP” นี้ เป็นอัลบั้มที่ 2 ของ “น็อตโตะ” ค่ะ ซึ่งหลังจากห่างหายไปนานประมาณเกือบหนึ่งปี “น็อตโตะ” ก็อาศัยช่วงเวลานั้นฝึกร้องเพลงอยู่ตลอด เพื่ออัลบั้มนี้โดยเฉพาะ อัลบั้ม “IN DEEP” นี้เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ไม่ต้องพูดอะไรมาก แต่จะใช้ “จิตใต้สำนึก” เป็นตัวตัดสิน กับแนวเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็น โมเดิร์น ป็อป เพลงจะฟังง่าย สบาย ๆ เพราะแฝงด้วยดนตรีแนวตะวันออก อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก “จิตใต้สำนึก” เป็นเพลงช้า ซึ่งเชื่อว่าใครที่ได้ฟังคงจะชอบ ส่วนเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวของการที่เราเลิกกับใครสักคน แต่จะยังมีความรู้สึกที่คิดว่าเขายังเป็นแฟนเราอยู่ เป็นสิ่งที่เราคิดอยู่ในใจคนเดียว เหมือนเป็น “จิตใต้สำนึก” ค่ะ อยากให้เพื่อน ๆ ลองฟังกันดูและอย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ “น็อตโตะ” กับอัลบั้ม “IN DEEP” ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ติดตามอัลบั้มที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกล้วน ๆ อย่าง “IN DEEP” ของนักร้องหญิงเดี่ยวคุณภาพ “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” ซึ่งอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 22 พย. 50 นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ