ดูเบื้องหลังมีทแอนด์กรี๊ด “เค-โอทิก” ใน “ภาษาปาร์ตี้”

ข่าวทั่วไป Friday November 16, 2007 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--อาร์เอส
จันทร์นี้ 2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” มีภาพงานมีทแอนด์กรี๊ดของศิลปิน “เค-โอทิก” กับแฟนคลับมาให้ชม ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกันแบบเจาะลึก งานนี้แฟนคลับของ 5 หนุ่ม ที่พลาดโอกาส รอดูได้อีกครั้งในรายการ พร้อมคำศัพท์ภาษาอังกฤษง่ายๆ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 19 พ.ย.นี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7
โครงการต่างๆ ในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในตอนที่ 2 นี้ รายการ “ทีวีรีแล็กซ์” โดยพิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา จะพาไปดู “การแก้ไขปัญหาจราจรบนถนนพระรา 9” ที่ “ในหลวง” ได้ทรงเห็นปัญหาและรับสั่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขได้จนเป็นผลสำเร็จ จะเป็นยังไงต้องไปตามชมให้เห็นกับตา พร้อมเพลงใหม่ๆที่มีมาอัพเดทเสมอในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันพุธที่ 21 พ.ย.นี้ เวลา 13.25 น. ทางช่อง 5
2 พิธีกร แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ แห่งรายการ “แดน-บีมเดอะซีรีส์” สัปดาห์นี้บุก “โตเกียว” พาชมทุกซอกทุกมุมของเมือง เริ่มที่ “ย่านอาโอยาม่า” ชมตึกรูปทรงแปลกตาที่ไม่เหมืนอที่ไหนๆ และสามารถสร้างแล้วใช้งานได้จริงด้วย จากนั้นไปเดิน “ตลาดปลา” ที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว โดยไม่พลาดชิม “ปลาดิบ” ที่อร่อยไม่แพ้ร้านดัง รวมทั้งไปดูเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ “พานาโซนิคเซ็นเตอร์” ต่อด้วยเย็นย่ำกับ “ย่านฮาราจูกุ” แหล่งรวมวัยรุ่นญี่ปุ่นสุดฮิปหลากหลายแนว แดน-บีม ตื่นตาตื่นใจแค่ไหน ติดตามชมได้ในรายการ“แดน-บีม เดอะซีรีส์” วันศุกร์ที่ 23 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
มีผลงานด้านภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดนางเอกสาว ไหม-วิสา สารสาส โดดมารับเล่นภาพยนตร์แนวคอมดี้ “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” เป็นครั้งแรก พิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา เลยคว้าเธอมาเปิดใจในรายการ “ญ. หญิง โสภา” ถึงการทำงานกับนักแสดงตลกแถวหน้าของเมืองไทย รวมทั้งข่าว “กิ๊ก” ในกองถ่ายกับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ในหนังเรื่องนี้ด้วย จริงไม่จริงต้องฟังคำตอบ จากนั้น สาวไหม เผยเคล็ดลับการดูแลหน้าใส และอัพเดทอาการ “ตาเจ็บ” ให้ฟังว่าหายดีหรือยัง ทั้งหมดติดตามได้ในรายการ “ญ. หญิง โสภา” วันศุกร์ที่ 23 พ.ย.นี้ เวลา 10.30 น. ทางช่อง 5
วันเสาร์นี้ เชน-ธนา ลิมปยารยะ จะขอบุกเดี่ยวไป “ร้านยูอิ” ย่านลาดพร้าว เพื่อหัดทำ “ตุ๊กตาถักมือ” ที่ผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถทำได้เองกับมือแบบง่ายๆ งานนี้ เชน ขอลองทำเองทุกขั้นตอน แต่ก็ต้องเกือบตกม้าตายวะแล้วในขั้นตอนถักผมตุ๊กตาที่ต้องถักเองกับไหมพรม เชน จะทำได้ดีแค่ไหน รอชมพร้อมข้อมูลอินเทรนด์ต่างๆ เพียบ ในรายการ “เอเชี่ยน ลุคส์” วันเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางทีไอทีวี
ใกล้หน้าหนาวแล้ว 2 พิธีกร แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับ น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร เลยขอขึ้นเหนือที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อพิสูจน์ลมหนาวช่วงต้นฤดู กับการทัวร์ไหว้พระ 3 วัดเก่าแก่ของจังหวัด เริ่มที่ “วัดพระธาตุดอยกองมู” อยู่ในอำเภอเมือง ที่มีความเก่าแก่เรื่องของเจดีย์สำคัญถึง 2 องค์ จากนั้นไปต่อที่ “วัดจองคำ” ที่มีความสวยงามของเสาวัดที่ประดับด้วยทองคำเปลว ส่วน “วัดต่อแพ” ในอำเภอขุนยวม เป็นที่สุดท้ายที่ แทค-น็อตโตะ ไปขอพร ซึ่งทั้งคู่พอรู้ประวัติที่มาของวัดแห่งนี้แล้วถึงกับตามโต เพราะอะไรรอชมได้ในรายการ “มหัศจรรย์วันเสาร์” วันเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้ เวลา 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
ดำเนินธุรกิจประสบความสำเร็จมาจนครบรอบ 60 ปี รายการ “ฟ้าเมืองไทย” จึงเชิญ คุณยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ห้างเซ็นทรัล มาเปิดใจถึงการบริหารงานและทำธุรกิจจนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมานาน งานนี้ 2 พิธีกร เอก-ชมะนันท์ วรรณวินเวศน์ กับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี จึงซักไซ้แบบเจาะลึกทุก
เรื่อง รวมทั้งเรื่องต่อสัญญาบนที่ดินของการรถไฟด้วย ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว จะยังเปิดกิจการต่อหรือไม่ ไปตามฟัง คำตอบได้ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย.นี้ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ