Various Artist : Album “Believe Compilation 01”

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2007 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING:
1. เพราะเธอหรือเปล่า..? EWERY
2. FORGET IT EMONK
3. น้ำตา DETAILS
4. BECAUSE OF YOU ELECTRIC.NEON.LAMP FEAT. LUSHY
5. GREEN HOUSE EFFECT DUBLUR
6. SMILE ICHY
HISTORY & SALES POINTS
อัลบั้ม Believe compilation 01 คืออัลบั้มเปิดตัวครั้งแรก ของค่ายเพลงน้องใหม่ Believe Records ที่ได้รวบรวมเพลงจากศิลปินหน้าใหม่แต่มากไปด้วยฝีมือ มารวมอยู่ในอัลบั้มนี้ วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จัก
Ewery วงดนตรี แนว Pop Rock มีความเป็นตัวตนของพวกเขาผสมผสานอยู่ในเนื้อร้องและท่วงทำนอง โดยดูแลงานเพลงของตนเอง ทั้งหมด ตั้งแต่แต่งเรียบเรียง เนื้อร้อง และทำนอง อีกทั้งได้พี่เลี้ยงมากความสามารถ ฟั่น “โกมล บุญเพียรผล” โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ของ Scrubb เข้ามามีส่วนร่วม ในการเพิ่มสีสันของดนตรีให้ดูแปลกออกไป เพลง “เพราะเธอหรือเปล่า” ที่รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ พวกเขาได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกที่อยากจะบอกใครซักคนว่า เพราะเธอหรือเปล่าที่ทำให้ฉันได้พบกับความสุขเช่นนี้ ใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกดีๆ ไปถึงเธอคนนี้ได้เลย
Emonk โปรเจคพิเศษของ “พี่ปุ้ม” พงษ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย ครั้งนี้ “พี่ปุ้ม” ได้รวบรวมทีม Sound designer มาผลิตผลงานเพลง โดยสมาชิกทั้ง 3 กับแนวดนตรีที่เป็น อีเล็คโทรนิค ป๊อป ที่มีกลิ่นอายของ R&B รวมอยู่ด้วย โดยเพลง ที่รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ “ชื่อว่า Forget it(ลืมซะ)” ที่ได้ เบ๊นซ์ เบญญาภา สุขีนุ ที่มีรางวัล ชนะเลิศการันตรี จากเวทีการประกวด “Thailand University Music Award” มาเป็นผู้ร่วมร้องถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงให้ลงตัวให้แฟนเพลงได้ฟังกัน และสาเหตุที่พวกเขาได้เลือกเพลงนี้มารวมอยู่ในอัลบั้ม ก็เพราะ “…ณ จุดนี้เป็นจุดที่ทุกคนมายืนด้วยกันได้โดยไม่เคอะเขิน เป็นความลงตัวที่สุดของ Emonk ครับ…”
Detail สมาชิกวงมีทั้งหมด 2 คน ซึ่งเริ่มต้นมาจากการเล่นดนตรีสมัยเรียนและชนะการประกวดระดับมหาวิทยาลัย ต่อมาพวกเขาได้รวมตัวกันในการตามหาความฝันอีกครั้ง ในที่สุดพวกเขาได้ออกผลงานตามความฝันของตัวเองและได้ทำเพลง ที่ชื่อเพลงว่า “น้ำตา” โดยได้แรงบันดาลใจจาก ความเสียใจ อยากร้องไห้ แต่ก็มีใครหลายๆ คนบอกว่าอย่าร้อง ทั้งๆ ที่น้ำตา อาจจะเป็นตัวพัดพาความเสียใจออกไป
Pastmidnight Group Present กลุ่มคนดนตรีจากเชียงใหม่ จาก 3 ศิลปิน 3 คาแรกเตอร์
Electric.neon.lamp เพลงสไตล์ Pop Rock จากชายหนุ่ม 4 คน ได้ผลิตผลงานเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ ชื่อว่า “Because of you” ซึ่งพวกเขาได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่าง สดใส น่ารัก และลงตัว จริงๆ
Dublur เพลงในสไตล์ โมเดิร์นร๊อค วงดนตรีที่มีถิ่นกำเนิดจากเมืองหนาวจังหวัดเชียงใหม่ ในวันนี้พวกเขาได้มีผลงานของตนเองออกมาสู่เส้นทางดนตรี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สภาพปัญหาภาวะโลกร้อน ที่เกิดขึ้นในโลกปัจจุบัน ซึ่งได้ถ่ายทอดออกมาในเพลงที่ชื่อว่า “Green House Effect”
Ichy มาจากชื่อเล่น ของนักร้องนำที่ชื่อว่า “อิ๊ค” สาวเสียงใส หน้าตาน่ารักเหมือนน้ำเสียง ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงและความเป็นตัวตนของเธอออกมาได้ น่ารัก สดใส ในชื่อเพลงที่ว่า “Smile” ซึ่งเมื่อใครได้ฟังแล้วจะต้อง Smile ไปพร้อมๆ กับเธอแน่นอน

แท็ก because of you  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ