แอ๊บบอต เขย่าวงการลดน้ำหนัก ปล่อยหมัดเด็ดสิ้นปี ด้วยกิจกรรม "10-20-30 พลังแห่งรักทำให้น้ำหนักลดลง"

ข่าวทั่วไป Tuesday December 2, 2003 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส เจ้าของสูตรลดน้ำหนักชื่อดัง 10-20-30 Healthy Body Program เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักแบบใหม่ ทำคนเดียวอาจไม่สนุก ต้องร่วมกันสองคน ด้วยกิจกรรม "10-20-30 พลังแห่งรักทำให้น้ำหนักลดลง" โดยมีตุ้ยนุ้ยเข้าร่วมงานกว่า 100 คู่ และยังรุกตลาดยาลดน้ำหนักปีหน้าสร้างความแตกต่างระหว่างยากลุ่มเก่ากับใหม่ แนะผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจถึงวิธีการลดน้ำหนักมากขึ้น
ภ.ญ.อำพร เจริญสมศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากทำวิจัยและติดตามพฤติกรรมของผู้ลดน้ำหนักเกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคของการลดน้ำหนัก พบว่าสาเหตุหลักมาจากการขาดแรงจูงใจ ไม่สามารถปฏิบัติได้เองตามลำพัง เดียวดายและท้อแท้ได้ง่าย ท้ายสุดก็เลิกล้มไปกลางคัน แอ๊บบอต จึงได้จัดกิจกรรม 10-20-30 พลังแห่งรักทำให้น้ำหนักลดลง เพื่อสร้างกระแสให้คนรอบข้างลุกขึ้นมาเป็นกำลังใจ และเป็นแนวร่วมในการลดน้ำหนักแบบเป็นคู่ โดยหลักจิตวิทยาหากเราต้องแบกความหวังและกำลังใจของคนอีกคน ก็จะทำให้เรามีแรงและพลังในการที่ฮึดขึ้นสู้ และประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักได้ "พลังแห่งรัก คือพลังแห่งความเปลี่ยนแปลง" และปรากฏว่ากิจกรรม 10-20-30 พลังแห่งรักทำให้น้ำหนักลดลง ในวันนี้ มีการตอบรับอย่างดีจากคู่แท้ที่ตั้งใจจะลดน้ำหนักกว่า 100 คู่เข้าร่วมกิจกรรมกับเรา ซึ่งแอ๊บบอตหวังว่ากิจกรรมในวันนี้จะเป็นประโยชน์ และสร้างแรงบันดาลใจแก่ทุกคู่ในการที่จะลดน้ำหนักได้ตามจุดหมายที่ตั้งไว้
สำหรับแผนการตลาดในปี 2547 ของ 10-20-30 Healthy Body Program นั้น เรามุ่งเน้นในการสร้างความแตกต่างของยาลดน้ำหนักกลุ่มเก่ากับกลุ่มใหม่ จุดเด่นของยาลดน้ำหนักในโปรแกรม 10-20-30 Healthy Body Program คือเป็นยาลดน้ำหนักที่พัฒนาและวิจัยจากห้องแลบของแอ๊บบอตที่สหรัฐอเมริกาให้มีผลข้างเคียงน้อย ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย. นอกจากนี้ยังพิจารณาจ่ายยาโดยแพทย์เท่านั้น สำหรับปีนี้ แอ๊บบอต จะขยายฐานลูกค้าในกลุ่มวัยรุ่น และสาวออฟฟิศ เพื่อกระตุ้นยอดขาย เพราะเล็งเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นและสาวออฟฟิศ ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพความสวยงามเป็นอย่างมาก ซ้ำยังมีวิธีการลดน้ำหนักแบบหักโหม เห็นผลทันใจ ซึ่งเป็นวิธีการที่ผิด นอกจากนี้ยังมุ่งสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้บริโภคต่อวิธีการลดน้ำหนักที่ถูกต้องและปลอดภัย ด้วยกิจกรรมภายใต้ 10-20-30 Healthy Body Program อีกมากมาย อาทิ ท การแข่งขันการลดน้ำหนักขจัดความเสี่ยงต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจะเปิดรับสมัครในวันที่ 10 มกราคม 2547 ซึ่งเป็นวันประกาศผลผู้ชนะการแข่งขันการลดน้ำหนักขจัดความเสี่ยงของปีที่ 1 ท จัดกิจกรรม 10-20-30 Healthy Body Tips สัญจร ในการให้ความรู้ ความเข้าใจ ในวิธีการดูแลรักษาสุขภาพ และสร้างความตระหนักในเรื่องภาวะน้ำหนักเกินและโรคอ้วนไปตามสถานที่ต่างๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และยังมีสายด่วนสำหรับผู้รักสุขภาพด้วย Call center 02 655 0405
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณเจนสิรี อีศพรรค์ / คุณทิพวรรณ วอทอง ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02 257-0300 ต่อ 333 / อีเมลล์: jensiree@webershandwick.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ