ทีเอ็นทีแต่งตั้งทีมผู้บริหารใหม่ เพิ่มศักยภาพในการบริหารงานลอจีสติกส์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 2, 2005 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ทีเอ็นที ประเทศไทย ผู้นำในการให้บริการบริหารซัพพลายเชนครบวงจร แต่งตั้งทีมผู้บริหารลอจีสติกส์ ใหม่ เสริมแกร่งศักยภาพในการบริหารงาน
ทีเอ็นที ได้มอบหมายให้ มร.เควิน เบอร์เรล เลื่อนขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับ ภูมิภาคของทีเอ็นที ลอจีสติกส์ ทั้งนี้ มร.แมทธิว สติมป์สัน จะเข้าดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ธุรกิจของ ทีเอ็นที ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย) แทน มร. เบอร์เรล และ มร. ดีน ธอร์พ จะดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการของ ทีเอ็นที ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย)
สำหรับสองผู้บริหารใหม่ของทีเอ็นทีลอจีสติกส์นั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์การทำงานใน อุตสาหกรรมลอจีสติกส์ โดย มร. แมทธิว สติมป์สัน มีประสบการณ์ทำงานด้าน ลอจีสติกส์มากว่า 18 ปี และได้ร่วมงานกับทีเอ็นทีมาตั้งแต่ปี 2535 ก่อนหน้านี้ มร.สติมป์สัน เคยปฏิบัติการในหลายตำแหน่งในทีเอ็นที ประเทศอังกฤษ และยังเคยประจำการตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ ทีเอ็นที ลอจีสติกส์ ใน ประเทศออสเตรเลีย อีกเป็นเวลากว่า 2 ปี
มร.ดีน ธอร์พ มีประสบการณ์ที่ลึกซึ้งและยาวนานในด้านลอจีสติกส์ และด้านการบริการลูกค้า โดยก่อน หน้านี้ มร. ธอร์พ เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการระดับภูมิภาคส่วนงานลอจีสติกส์ รัฐนิว เซ้าส์ เวลส์ ในประเทศ ออสเตรเลีย สำหรับในตำแหน่งปัจจุบันนั้น เขาจะต้องรับผิดชอบดูแลธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุด ของทีเอ็นที ประเทศไทย นั่นก็คือ ลอจีสติกส์ และดูแลพนักงานมากกว่า 1,500 คน ทั้งนี้ เนื่องจาก ทีเอ็นที มุ่งยกระดับ ความเป็นผู้นำด้านลอจีสติกส์ใน ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง
ด้าน มร.วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอ็นที ประเทศไทย กล่าวว่า “ส่วนงาน ลอจีสติกส์ของเรานั้นนับเป็นธุรกิจที่เจริญเติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ซี่งการแต่งตั้งทีมผู้บริหารใหม่ ในครั้งนี้ จะทำให้ ทีเอ็นที มีทีมงานที่มีศักยภาพอันแข็งแกร่ง และมากไปด้วยประสบการณ์ ในอันที่จะตอกย้ำ ให้ภาพการเป็นผู้นำด้านลอจีสติกส์ของทีเอ็นทีมีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์/ ภัณฑิตา เฮงตระกูลสิน
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9 แฟกซ์ 02 653-2720
อีเมล์ parritta@spark.co.th/ pantita@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ