สีไพร...บินโชว์โกอินเตอร์ แฟนได้หวัน "ลั่น" ขอเจอก่อนสงกรานต์

ข่าวทั่วไป Monday February 23, 2004 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--แม่งป่อง
เพราะกระแสตอบรับที่แรงสุดกู่ของเจ้าหนุ่มหน้ามล สีไพร สปาย-เด้อแมน ศิลปินลูกทุ่งน้องใหม่แห่งค่ายดังดังในเครือบริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ล่าสุดแฟนๆ ชาวไทยที่ไต้หวันอดใจเห็นแต่ในทีวีไม่ไหว เรียกร้องอยากให้ไปวาดลวดลายพ่นใยแมงมุมกันถึงที่ กริ๊งกร๊างถึงต้นสังกัดให้จัดคอนเสิร์ตแบบเร่งด่วน ค่ายดังดังถึงกับต้องทำการบ้านหนักเตรียมความพร้อมเต็มรูปแบบ
"สำหรับงานนี้ผมได้รับแจ้งจากต้นสังกัดว่า แฟนๆ ไต้หวันติดต่อให้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่โน่นครั้งแรกที่ทราบข่าว ดีใจมากครับที่เพลงฮิตไปถึงต่างแดนแล้ว ครั้งนั้เพื่อตอบแทนกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้ ทั้งผมและทีมงานจึงเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษสุดไว้ให้ ส่วนของผมขอแง้มๆ ว่าเป็นบทเพลงชุดใหม่ล่าสุด ที่จะหาฟังที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ที่เดียว และของทีมงานที่เตรียมไว้ให้คือ ในส่วนของเสื้อผ้า ชุดสุดอลังการ, ท่าเต้น ที่ซุ่มซ้อมกันมาเป็นพิเศษในครั้งนี้ รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน สนุกสนานแค่ไหนจะเก็บภาพมาให้ดูกันครับ" สีไพร กล่าว
แฟนๆ สีไพร ได้ยินอย่างนี้ก็ปลื้มใจกันเป็นแถวๆ เตรียมเสียงไว้กรี๊ดได้ 9-12 เมษายนนี้ (ช่วงก่อนสงกรานต์) พบกันแน่!! ที่ไต้หวัน แฟนชาวไทยไม่ต้องกลัวน้อยหน้าทีมงานสัญญาว่าจะเก็บภาพมาฝากให้ดูกันในคราวต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (หญิง/กิ่ง) 0-2872-9595 ต่อ 520,606 --จบ--
-ลส/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ