ปลื้มฟีดแบค "รักแปดพันเก้า" "แฮ็คส์" ร่วมกลุ่มเสวนาองค์กรบางกอกเรนโบว์

ข่าวทั่วไป Friday March 12, 2004 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
หลังจากกระแสของละคร "รักแปดพันเก้า" ซีรี่ส์รักเรื่องใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์ที่มี "แฮ้คส์ รุ่งเรือง อนันตยะ" และ"ภูริ-หิรัญพฤกษ์" มารับบทเป็นคู่เกย์กันในละคร ก็กลายเป็นที่กล่าวขวัญสำหรับหลาย ๆ คน และส่วนหนึ่งของเสียงวิพากษ์วิจารณ์เหล่านั้นทำให้ "องค์กรบางกอกเรนโบว์" ได้หยิบยกเอาประเด็นนี้ขึ้นมาเป็นหัวข้อในการเสวนาร่วมกัน
โดยงานนี้จัดขึ้นที่ร้าน "COFFEE SOCIETY" โดยมี "แฮ็คส์ รุ่งเรือง อนันตยะ" นำทีมผู้กำกับ "สิริวิทย์ อุปการ" และคนเขียนบท "พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์", "พฤกษ์ เอมะรุจิ" และ "ตรึงตา โฆษิตชัยมงคล" จากละคร "รักแปดพันเก้า" มาร่วมพูคคุย พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน
บรรยากาศภายในงานวันนั้นเป็นไปอย่างสนุกสนาน และเป็นกันเองโดยมีตัวแทนขององค์การบางกอกเรนโบว์ คอยทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ รายการ และให้ผู้ร่วมเสวนาได้กล่าวซักถามเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ตลอดจนที่มา ที่ไปของละคร และความเป็นไปในอนาคตว่า อีกหนึ่งมุมมองความรักของละครเรื่องนี้ในคู่ของชายรักชายนั้นจะดำเนินต่อไปอย่างไร
ซึ่งในช่วงท้ายของการเสวนา ทีมงานได้จัดให้มีการตอบคำถามเกี่ยวกับละคร เพื่อชิงของที่ระลึกจากละคร อาทิ เสื้อยืด และซีดีเพลงประกอบละคร โดยมีแฮ็คส์ และทีมงานผลัดกันเป็นผู้ตั้งคำถาม ซึ่งมีหลายแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นจอนในเรื่องรักแปดพันเก้า ที่รับบทโดยแฮ็คส์ ว่าอายุเท่าไหร่ หรือจอนมีอาชีพอะไร ซึ่งสมาชิกในองค์กร และผู้ร่วมงานต่างแย่งกันตอบด้วยท่าทางที่มั่นใจว่าได้ติดตามดูละครเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น ตบท้ายด้วยการสัมภาษณ์แบบส่วนตั๊วส่วนตัว พร้อมถ่ายรูปร่วมกันอย่างใกล้ชิด--จบ--
-ชบ/ลจ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ