นาฬิกาไททัน เตรียมบุกตลาดนาฬิกาไทย

ข่าวทั่วไป Monday July 5, 2004 19:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--เอเวอเรส กรุ๊ป
ไททัน อินดัสตรี หนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินเดีย ประกาศแผนเตรียมรุกตลาดนาฬิกาในประเทศไทย
มร.บาสก้า บาท กรรมการผู้จัดการ ไททัน อินดัสตรี ได้กล่าวในงานเลี้ยงกาล่า ดินเนอร์ฉลองยอดขายครบ 60 ล้านเรือนทั่วโลกและในโอกาสครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย ที่จัดขึ้นที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอทเอราวัณ ว่า "ผู้บริโภคชาวไทยมีความสนใจในเทรนของแฟชั่น และสำหรับการเป็นแบรนด์นาฬิการะดับโลกอย่างไททัน ที่มีทั้งความทันสมัย และเป็นนาฬิกาที่ถูกออกแบบโดยยึดเทรนแฟชั่นของโลก ทำให้มีความหลากหลายในเรื่องของดีไซน์ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี"
นอกจากนี้ มร.บีจู คูเลีย ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เรามีความมั่นใจมากในการรุกตลาดครั้งนี้ และคาดว่าจะประสบความสำเร็จไม่ใช่แค่ในตลาดเมืองไทยเท่านั้นแต่จะสามารถประสบความสำเร็จได้ทั้งในเขตภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เพราะไททันเป็นนาฬิกาที่ผู้บริโภคจะรู้สึกภาคภูมิใจในคุณค่าเวลาสวมใส่ และยังให้ความทันสมัย ราคาสมเหตุสมผล และหาซื้อได้ง่ายเพราะมีวางจำหน่ายที่เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี และโรบินสัน ในอนาคตจะทำการขยายช่องทางการจำหน่ายไปที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปและร้านขายนาฬิกาทั่วประเทศ"
สำหรับเขตภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก จะเร่งทำการตลาดเพื่อให้อัตราการเติบโตขยายอย่างเต็มที่ในปี 2004-2005 แต่บางประเทศในแถบเอเชียที่อาจทำตลาดได้ไม่เต็มที่มากนักเพราะยังไม่ค่อยมีความไม่มั่นคงทางการเมือง แต่อย่างไรยุคนี้เป็นยุคของผู้บริโค เรามั่นใจว่าสามารถเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค และสามารถสนองความพอใจอย่างครบถ้วนแน่นอน" มร.ราวี เคนท หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการต่างประเทศกล่าว
มร.บาสก้า บาท ยังกล่าวถึงความสนใจในตลาดประเทศไทยว่าตลาดนาฬิกาเมืองไทยถือเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจเพราะเป็นตลาดใหญ่และผู้บริโภคมีกำลังซื้อเห็นได้จากยอดขายระดับภูมิภาคเอเชีย เมืองไทยสามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 มีสัดส่วนยอดขายถึง 18% รองจากอันดับ 1 คือ ประเทศสิงค์โปร์มีสัดส่วนยอดขาย 30% ส่วนอันดับที่ 3 คือ มาเลเซีย 15% พร้อมกันนี้ยังแสดงการให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่แก่ผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยโดยเฉพาะในส่วนงบโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมถึงการทำโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งนี้เพื่อการรุกตลาดอย่างเต็มที่--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ