"นูไวท์" ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ตั้งเป้ายอดขาย 150 ล้าน ปี 2547

ข่าวทั่วไป Tuesday July 6, 2004 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--เอ็กซ์ซูเซีย
"นูไวท์" ฉลองครบรอบ 1 ปี ปลื้ม ยังครองสัดส่วนมูลค่าการตลาดอาหารเสริมประเภทสวยติด 1 ใน 5 ของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวที่ขายดี ตั้งแต่ปี 2546 ถึงปีนี้ เตรียมเสริม กลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ มั่นใจฟันยอดขายในปี 2547 กว่า 150 ล้านบาท
นายสมชาย รังษีธนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นูไวท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนูไวท์ ไปเมื่อปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ บริษัท นูไวท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมาจนครบ 1 ปี ซึ่งถือว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนูไวท์ ประสบความสำเร็จกว่าที่เคยตั้งเป้าไว้ ไม่ว่าจะเป็น ยอดขาย ความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้เป็นที่นิยมของลูกค้า ช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีความชัดเจนและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึงทั้งประเทศ
กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่ออีกว่า ในโอกาสที่บริษัท ครบรอบ 1 ปี ทางบริษัทฯ ขอถือโอกาสนี้เลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และติดตามความเคลื่อนไหว การดำเนินงานของบริษัท และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทางการตลาด กิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งเราจัดให้มีทุก 3 เดือน เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคม
"ถึงตอนนี้ถือได้ว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นูไวท์ แจ้งเกิดในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทสวยได้อย่างรวดเร็ว และกำลังไปได้ด้วยดีในกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ ซึ่งมีเพิ่มขึ้น โดยเราอาศัย กลยุทธ์ปากต่อปาก การเดินสายเข้าเยี่ยมร้านค้าที่เป็นตัวแทน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศตลอดจนสร้างกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับผู้บริโภคในครึ่งปีหลัง โดยให้ลูกค้าส่งกล่องเปล่านูไวท์ เข้ามารร่วมชิงโชครางวัลใหญ่ รถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สปอร์ต ตั๋วเครื่องบิน และรางวัลอื่นๆ มากมาย โดยจะแถลงข่าวอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้"
อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทสวยออกมาจำนวนมากเนื่องจาก มูลค่าตลาดโดยรวมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยรวมมีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งเราในฐานะผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทสวยและขาวเป็นเจ้าแรก และสามารถเป็น 1 ใน 5 ของผู้นำด้านอาหารเสริมกินประเภทสวยและขาว มองว่า การปรับตัวของตลาดไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคแต่อย่างใด โดยในปีนี้ เรามีนโยบายครอบคลุมพื้นที่ความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างการสะดวกซื้อให้มากขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นูไวท์ ไว้ที่ 150 ล้านบาท
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กฤษณา อัญญะโพธิ์ (ข้าว) บริษัทเอ็กซ์ซูเซีย จำกัด โทร. 0-2645-0477--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก นูไวท์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ