“ลดา” ชวน “โอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์” ศิลปิน Pop Art ดีไซน์ “ของขวัญทำมือให้แม่” สุดกิ๊บเก๋…หวังแม่ปลื้มในวันพิเศษ!!

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ เลดี้ส์ คอร์เนอร์ เสาร์นี้ ลดา เองชวเดชาศิลป์ พิธีกรสาวสวย ได้นำไอเดียกิ๊บเก๋สำหรับของขวัญทำมือมาฝากคุณผู้ชมได้นำไปลองทำกัน เพื่อให้เข้าบรรยากาศที่อบอุ่นด้วยไอรัก เนื่องในวันแม่แห่งชาติ12 สิงหาคมนี้ โดย คุณโอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ศิลปิน Pop Art ที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม "สามารถแมน" เจ้าของผลงานรวมเล่ม IDEA CAN DO เล่ม 1-3 และนักวาดภาพประกอบให้กับนิตยสารในเครืออมรินทร์หลายฉบับ มาร่วมสาธิตของขวัญน่ารักๆ ให้ได้ชมกัน
สำหรับไอเดียเริ่ดๆ กิ๊บเก๋ๆ ของขวัญทำมือให้แม่ ที่ คุณโอ่ง-กงพัฒน์ นำมาฝาก จะเป็น การ์ดและแจกันดอกไม้ ซึ่งวัสดุอุปกรณ์ล้วนเป็นสิ่งของหาได้ง่ายใกล้ๆ ตัว เช่น เศษผ้า แก้วน้ำ กระดุม กระดาษแข็ง ฯลฯ เน้นไอเดียที่ทำได้สุดง่ายแสนง่าย รวดเร็ว ประหยัด โดยประดิษฐ์จากฝีมือตนเอง ที่ยืนยันว่าหาไม่ได้ตามร้านทั่วไป และแถมยังทันยุคทันสมัยถูกใจวัยกิ๊บเก๋อีกต่างหาก
แต่ที่แน่ๆ วันนี้ คุณโอ่ง-กงพัฒน์ และ ลดา ต่างร่วมประดิษฐ์ทำการ์ดและแจกันดอกไม้กันอย่างสุดฝีมือ หวังให้คุณแม่ได้ปลื้มใจในวันดีๆ พิเศษๆ นี้ ซึ่งนอกเหนือจากความรักที่คุณแม่และคุณลูกมีให้กันทุกวันแล้ว สิ่งของที่ประดิษฐ์จากฝีมือลูกๆ ก็เป็นสิ่งที่สื่อความหมายได้ดีมิใช่น้อยทีเดียว ส่วนรูปร่างหน้าตาของการ์ดและแจกันดอกไม้จะออกมาสวยกิ๊บเก๋ขนาดไหน และสื่อความหมายดีๆ ออกมาทราบซึ้งกินใจอย่างไร…ต้องติดตามชม
อย่าพลาดชมขั้นตอนการทำสุดง่าย “ของขวัญทำมือให้แม่” สุดเก๋ไก๋!!
ที่รับรองว่าบรรดาแม่ๆ ได้ปลื้มใจสุดๆ ในวันพิเศษแน่นอน
ในรายการ “เลดี้ส์ คอร์เนอร์” วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
กมลวรรณ รักขพันธ์ โทร. 0 2274 4961-2/0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ