สนุกดอทคอม ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ยกขบวนบริการออนไลน์ ชวนสนุกส่งท้ายปี

ข่าวทั่วไป Friday December 9, 2005 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
สนุกดอทคอม (www.sanook.com) เว็บไซต์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย ชวนร่วมฉลอง เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จัดกิจกรรม Sanook! Season Greeting 2006 (สนุก! ซีซั่น กรีททิ่ง 2006) ยกขบวนบริการออนไลน์ มากำนัลแฟนสนุก! ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2549 ที่ http://win.sanook.com/newyear2006/
นายกษมาช นีรปัทมะ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สนุกดอทคอมจัดกิจกรรมต้อนรับทุกเทศกาลตลอดปี โดยไม่ปล่อยให้เทศกาลใดผ่านไปโดยไม่มีสีสัน เพื่อมอบสาระและเพิ่มความบันเทิงสำหรับแฟนๆ สนุกดอทคอมทุกท่าน และในเทศกาลปีใหม่นี้ก็เช่นกัน แฟนเว็บไซต์สนุกดอทคอมจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสดใส และบริการมากมายที่ยกขบวนมาสร้างความบันเทิง เติมสีสันให้เทศกาลปีใหม่ของสมาชิกมีความหมายและสนุกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีรางวัลและสิทธิพิเศษมากมายให้ได้ลุ้นกันเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ที่ล็อกอินเข้ามาที่ สนุกดอทคอมในช่วงกิจกรรมด้วย”
กิจกรรมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ Sanook! Season Greeting 2006 ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้ามาที่ http://win.sanook.com/newyear2006 พบกับสุดยอดบริการที่จะสร้างสีสันและเติมบรรยากาศให้แฟนๆ สนุกดอทคอมได้อินกับเทศกาลอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสุดสนุกให้ลุ้นรับรางวัล อาทิ โทรศัพท์มือถือโนเกีย, ไอแพ็ค (iPAQ), ไอพอด นาโน (iPOD Nano), เครื่องสำอางค์แบรนด์เนมชั้นนำ และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ กับบริการ สนุก! 1900, เอสเอ็มเอส, สนุก! โมบาย เมจิก ดาวน์โหลดโลโก้ ริงโทน รับปีใหม่, สนุก! คลับ ให้คุณได้แปลงโฉมตัวเอง และร่วมอวยพรดาราคนดังผ่าน สนุก! คิวคิว และ สนุก! เมล์
นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวน่าสนใจ ต้อนรับปี 2006 อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ เยียร์ เรื่องฮิต เรื่องเมาท์แห่งปี ให้ร่วมกันโหวตเรื่องใดถูกใจผู้อ่านที่สุด, สตาร์ ร่วมอวยพรปีใหม่กับเหล่าคนดัง อาทิ พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, ว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์ และอีกหลายหลายเรื่องราวในทุกแชนแนลของสนุกดอทคอม ได้แก่ ท่องเที่ยว, แคมปัส, ผู้หญิง, เซ็กซ์, ทำนายดวงชะตา, ไฮเทค, แชท, ฟอรั่ม, ไดอารี่, เวิลด์แชท, ดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์สุดเก๋ และประกวดออกแบบอีการ์ดคริสต์มาสและปีใหม่
ปีใหม่นี้ อย่าพลาดความสนุกและของขวัญสุดประทับใจจากสนุกดอทคอม วันนี้ — 31 มกราคม 2549 ที่ http://win.sanook.com/newyear2006
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พชรวดี จุโลทัย
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2979-7760 โทร : 66-2662 2266
แฟกซ์ 0-2955-0300 แฟกซ์ 0-2204-2662
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ